Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ tự chụp ảnh trong lúc sinh con gây sốt cộng đồng mạng

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sản phụ tại Mỹ đang gây sốt cộng đồng mạng khi tự tay chụp lại khoảnh khắc hạ sinh con trai đầu lòng của mình

Megan Mattiuzzo, nữ nhiếp ảnh gia đến từ Hamburg, New York sinh con trai đầu lòng và tuần trước và gây sốt cộng đồng mạng khi tự tay ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng trong đời.

Khoảnh khắc người mẹ tự ghi lại hình ảnh con trai đầu lòng Easton cất tiếng khóc chào đời gây xúc động.

Mặc dù trước đó, một vài người bạn đã đề nghị làm “nhiếp ảnh gia” thay Megan, cô gái vẫn cương quyết từ chối vì muốn góc chụp của bức ảnh chỉ mình cô có thể làm được.

Người mẹ 29 tuổi muốn tự mình ghi lại những bức ảnh ngay khi vừa chào đời của con, cô đã đặt cân bằng chiếc camera ở trên bụng và chụp lại vô số khoảnh khắc đáng nhớ.

Chia sẻ với Buzzfeed News, Megan nói cô đã rất háo hức mong muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. “Tôi muốn có những bức hình theo góc chụp như những gì tôi trực tiếp chứng kiến - khi con tôi cất lên hơi thở đầu tiên và mở mắt ra nhìn thế giới”.

Bạn bè của Megan đã nghĩ rằng đó là một ý tưởng điên rồ khi cô cố gắng giải thích với họ.

Megan hạ sinh đứa con đầu lòng vào tuần trước.

Với mong muốn tự mình lưu lại những bức ảnh này, Megan đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng bằng cách chỉnh sửa thông số cài đặt camera sao cho tỉ lệ thuận với ánh sáng căn phòng ở bệnh viện.

Quá trình rặn sinh diễn ra rất đau đớn. Cô cho biết thêm: “Việc gây tê màng cứng không diễn ra như mong đợi và tôi đã vô cùng đau đớn. Có lúc tôi nói với chồng mình 'Em không biết mình có thể làm được hay không'”.

Tuy nhiên những khó khăn không thể ngăn việc người mẹ ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Trong lần rặn cuối, cô đã lấy chiếc máy ảnh từ phía chồng để chuẩn bị chụp những bức hình.

Cô nói: “Sau khoảng một giờ rặn sinh, bác sĩ cho biết có thể đây là lần rặn cuối cùng của cô, tôi co lại cố gắng giữ cho máy cân bằng trên bụng và bắt đầu chụp những bức ảnh”. Megan nói việc này giúp cô quên đi những cơn đau khi cô tập trung vào việc lưu lại khoảnh khắc chào đời của con trai.

Nữ nhiếp ảnh gia đã xuất sắc ghi lại được bức hình đầu tiên khi con trai chào đời.

Vợ chồng Megan. 

Sau khi chụp xong, Megan đưa máy ảnh cho chồng để có thể bế con vào lòng. Người mẹ 29 tuổi chia sẻ niềm hạnh phúc với ảnh cưới của mình trên website của cô và MXH Instagram

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất