Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ tố bị nhân viên bệnh viện cưỡng bức tập thể sau khi tiêm thuốc an thần

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một bệnh nhân nữ bị 3 nhân viên của một bệnh viện ở Ấn Độ cưỡng hiếp tập khi khi đang điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt hôm 24/3.

Ảnh minh họa

Chồng của người phụ nữ này cho biết cô đã được đưa vào Khoa Chăm sóc Chuyên sâu của bệnh viện ở Meerut, bang Uttar Pradesh, nơi cô được tiêm thuốc an thần. Vợ của anh ta sau đó bị cưỡng hiếp.

Nạn nhân được cho là đang gặp vấn đề về hô hấp.

Cảnh sát cho biết camera quan sát ở khoa chăm sóc đặc biệt đã bị tắt vào thời điểm vụ tấn công xảy ra. Theo sĩ quan cảnh sát cấp cao Harimohan Singh, nữ bệnh nhân tố cáo các nhân viên bệnh viện đã cưỡng hiếp mình vào hôm 24/3.

Cảnh sát đã bắt 4 người đàn ông và một người phụ nữ. Họ đang thẩm vấn những người này.

Tuần trước, một bé gái 12 tuổi bị các anh và chú cưỡng hiếp trước khi bị siết cổ và chặt đầu ở Madhya Pradesh.

Đầu tháng này, các sinh viên đã xuống đường biểu tình ở bang miền nam Tamil Nadu của Ấn Độ sau khi xuất hiện một số video cho thấy các vụ tấn công tình dục đối với nữ sinh đại học trên mạng xã hội.

Các nhà vận động vì quyền phụ nữ yêu cầu cảnh sát điều tra các vụ tấn công và bảo vệ các nạn nhân, nhiều người trong số họ đã được xác định thông qua các video.

Swati Maliwal, người đứng đầu Ủy ban Phụ nữ của chính quyền Delhi, cho biết ít nhất 6 phụ nữ bị hãm hiếp mỗi ngày tại thủ đô Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất