Vòng quanh Thế giới

Tỉnh dậy tại khách sạn, người phụ nữ thất kinh khi thấy rắn bò quanh tay

Thiên Ân
Chia sẻ

Sau khi tỉnh giấc ở khách sạn, người phụ nữ ban đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng lập tức hoàng sợ vì thấy thứ kỳ lạ đang bám trên tay mình là một con rắn.

Người phụ nữ hoảng sợ khi ngủ dậy và thấy rắn bò quanh tay mình. Ảnh: CNN

Melinda Major nghỉ qua đêm tại Memphis trong một căn phòng nằm ở tầng hai của khách sạn Hampton Inn Memphis-Walnut Grove ở bang Tennessee. Khi tỉnh dậy, bà cảm thấy có thứ gì đó trên tay mình.

“Ban đầu tôi nghĩ chồng đang ôm mình nhưng nhanh chóng nhận ra rằng anh ấy không có ở cùng tôi lúc này”, bà Major viết trên Facebook. “Tôi nhìn kỹ lại thì thấy thứ gì đó trải dọc cánh tay tôi. Tôi hất nó ra”.

Nhận thấy đó là một con rắn, Major nhảy khỏi giường và nhảy lên chiếc bàn trong phòng rồi gọi nhân viên khách sạn tới. Bà cũng kịp chụp lại hình ảnh con vật này.

Melinda Major chưa thể quên trải nghiệm đáng sợ tại khách sạn.

Nhân viên khách sạn cho biết con rắn đã nhanh chóng được đưa khỏi phòng và họ gọi đơn vị kiểm soát động vật đưa con vật đi.

“Tôi không sợ nhiều con vật, ngoại trừ rắn”, bà Major cho hay. “Tôi không thể chịu được… ngay cả việc nhìn những bức ảnh rắn. Tôi sẽ không ngủ được trong một thời gian sau chuyện này mất thôi”.

Tuy nhiên, bà Major nói không đổ lỗi cho khách sạn và vẫn sẽ quay lại đây. “Tôi đã thực sự sợ hãi! Họ (nhân viên khách sạn) đã giúp tôi bình tĩnh và xử lý tình huống”, bà chia sẻ. “Nhân viên ở đây đã xử lý tình huống một cách tuyệt vời”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất