Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ tạo dáng chụp ảnh thách thức nhân viên y tế

Theo QQ
Chia sẻ

Không chịu hợp tác với nhân viên kiểm soát dịch bệnh, khi bị cảnh cáo, người phụ nữ trung niên còn tạo dáng chụp ảnh vô cùng thách thức.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh một người phụ nữ trung niên buông lời thách thức nhân viên kiểm dịch, đồng thời khi bị cảnh cáo, người này còn thản nhiên tạo dáng chụp ảnh. Đoạn video nhận được sự quan tâm của mọi người, và hiện đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Người phụ nữ tạo dáng chụp ảnh thách thức nhân viên y tế

Được biết, đoạn video được quay tại một khu chung cư ở Bắc Kinh. Người phụ nữ này từ bên ngoài vào, nên được các nhân viên y tế yêu cầu xuất trình giấy ra vào, tuy nhiên, bà lại có thái độ bất hợp tác. Khi bị các nhân viên y tế cảnh cáo là sẽ quay đoạn video này gửi cho cảnh sát làm bằng chứng nếu bà không chịu hợp tác, người này còn cười cợt thách thức và tạo dáng chụp hình.

Sau khi nhận được rất nhiều lời tố cáo cùng yêu cầu xử lý, cảnh sát ngay lập tức đã vào cuộc, tuy nhiên, cảnh sát cho biết hiện tại người phụ nữ này từ chối đưa ra lời giải thích cũng như từ chối xuất hiện để tham gia điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành xử lý theo pháp luật.

Mặc dù tình hình dịch bệnh hiện tại ở Trung Quốc đã có chiều hướng tốt đẹp hơn, tuy nhiên, chính phủ nước này vẫn vô cùng cẩn trọng, tránh cho dịch bệnh này một lần nữa tàn phá đất nước.

Hơn ai hết, những người dân nơi đây hiểu rõ nhất sự kinh hoàng COVID-19 đã gây ra, bởi vậy, những hành vi bất hợp tác tại thời điểm này bị lên án vô cùng gay gắt, đoạn video tạo nên một cuộc tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội với những bình luận chỉ trích gay gắt: “Gì đây, tống vào tù luôn chứ cần gì phải điều tra”; “Trông có vẻ là nhà giàu mới nổi, thật đáng ghét”; “Đến cái tuổi đấy rồi mà ý thức như vậy? Nếu bị nhiễm thì cũng đáng đời lắm.”…

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất