Vòng quanh Thế giới

Sợ bị chồng bỏ, người phụ nữ độc ác sát hại thai phụ 17 tuổi để cướp con

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người phụ nữ đã bị bắt ở Mexico sau khi bị cáo buộc vì tội đã sát hại cô gái trẻ đang mang thai rồi sau đó rạch bụng để cướp thai nhi và tự nhận là con của mình.

Vào hôm 30/5, sĩ quan cảnh sát Playa del Carmen là người đã tìm thấy hài cốt bị thiêu cháy của cô gái 17 tuổi- đang mang thai 7 tháng được bọc trong một chiếc túi vứt bỏ trên vỉa hè.

Văn phòng công tố viên Quintana Roo cho biết tên kẻ sát nhân là ‘Juanita’, và không nêu rõ danh tính của cô gái trẻ xấu số bị giết hại.

Kẻ sát nhân Juanita

Nhà chức trách nói rằng người phụ nữ độc ác đã mời cô gái đang mang thai đến nhà ở thành phố Solidaridad. Tại đây, thai phụ đã bị giam giữ và Juanita đã đập đầu thai phụ bằng một hòn đá sau đó rạch bụng để mang đứa trẻ ra ngoài trước khi đâm chết nạn nhân .

Người phụ nữ sau đó đưa đứa bé đến cấp cứu tại một bệnh viện địa phương và nhận là con của mình vừa sinh ra.Các bác sĩ cho biết đứa trẻ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch vì “sinh non” và tình hình hiện tại của bé đã ổn định .

Báo cáo trên các phương tiện truyền thông tại địa phương tuyên bố Juanita đã giết thai phụ vì cô vô sinh và lo sợ rằng chồng cô sẽ bỏ rơi cô nếu cô không sinh cho gia đình một đứa con đầu lòng.

Nhà chức trách đã cáo buội Juanita với tội danh giết người. Nếu bị kết án, cô có thể phải ngồi tù tới 50 năm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất