Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ phát hoảng khi thấy thi thể trẻ sơ sinh trong túi sau khi đi mua sắm

Theo Coconuts
Chia sẻ

Trong lúc phân loại thực phẩm để cho vào tủ lạnh, chị Aisyah vô cùng kinh hãi khi phát hiện thấy thi thể một bé gái sơ sinh trong túi.

Chị Aisyah sống ở Bogor, Tây Java, Indonesia, đã vô tình mang về nhà chiếc túi có đựng thi thể trẻ sơ sinh vào ngày 17/5 vừa qua. Cảnh sát địa phương cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc, chị Aisyah lái xe máy của mình đi mua sắm một ít vật dụng gia đình ở chợ thuộc khu Dramaga.

Sau khi mua sắm xong, chị Aisyah treo túi xách lên xe máy rồi phóng xe về nhà. Tuy nhiên khi về tới nhà, trong lúc phân loại thực phẩm để cho vào tủ lạnh, chị Aisyah vô cùng kinh hãi khi phát hiện thấy thi thể một bé gái sơ sinh trong túi. Ngay lập tức, chị Aisyah liền gọi cho cảnh sát báo cáo về vụ việc.

Cảnh sát tin rằng ai đó đã cố tình treo túi nhựa chứa thi thể trẻ sơ sinh lên xe máy của chị Aisyah lúc ở chợ. “Aisyah không biết ai đã đặt chiếc túi đó lên xe máy của cô ấy“, trưởng cảnh sát điều tra tội phạm Dramaga Ano Junaedi cho biết.

Trong lúc phân loại thực phẩm để cho vào tủ lạnh, chị Aisyah vô cùng kinh hãi khi phát hiện thấy thi thể một bé gái sơ sinh trong túi. Ảnh minh họa

Cảnh sát cho biết thêm, đứa trẻ đó có khả năng được sinh ra một ngày trước khi trao cho Aisyah. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người dân tại Indonesia được trao thi thể trẻ sơ sinh, một vụ việc tương tự cũng diễn ra chỉ cách đó vài ngày. Cụ thể, vào ngày 15/5, một người phụ nữ có tên viết tắt là FL cũng nhận được một thi thể trẻ sơ sinh.

Chị FL cho biết, vào hôm đó, khi chị dừng xe ở dưới đường hầm trên đường Jalan Raya Hankam ở Cahaung, Jakarta, hai người lạ mặt đi xe máy đã tiến tới gần chị và đưa cho chị một hộp giày. Những người lạ mặt nói rằng trong hộp giày có chứa một đôi giày rồi rời đi.

Hộp giày có chứa thi thể của bé trai sơ sinh.

Tuy nhiên, khi chị FL mở chiếc hộp ra, chị vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy bên trong chiếc hộp là một bé trai sơ sinh không còn dấu hiệu của sự sống. Chị FL sau đó đã đưa chiếc hộp chứa thi thể bé trai sơ sinh tới đồn cảnh sát địa phương để họ khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cái chết của cậu bé. Kết quả khám nghiệm tử thi vẫn chưa được công bố.

Phó cảnh sát trưởng Jakarta Stefanus Tamuntuan cho biết, họ đã thẩm vấn 3 nhân chứng và kiểm tra các cảnh quay CCTV ở địa điểm chị FL nhận chiếc hộp giày chứa thi thể trẻ sơ sinh để tìm ra hung thủ. Tuy nhiên, cho đến nay, hung thủ vẫn chưa bị vây bắt và cảnh sát vẫn chưa rõ động cơ của chúng.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất