Vòng quanh Thế giới

Lần theo tiếng khóc nỉ non, người phụ nữ phát hiện sự thật kinh hãi phía sau bụi rậm

Theo Mirror
Chia sẻ

Vì tò mò nên người phụ nữ lần theo âm thanh lạ đi tới một bụi rậm và phát hiện thấy một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm dưới gốc cây.

Chị Punyaphat Rakkratok đang đi dọc theo cánh đồng ở Nakhon Ratchasima, đông bắc Thái Lan vào sáng 18/5 thì nghe thấy tiếng khóc nỉ non lạ. Vì tò mò nên chị lần theo âm thanh đó tới một bụi rậm và phát hiện thấy một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm dưới gốc cây.

Chị Punyaphat Rakkratok phát hiện một bé gái trong bụi rậm, dưới gốc cây. Chị Punyaphat Rakkratok phát hiện một bé gái trong bụi rậm, dưới gốc cây.

Ngay lập tức, chị Rakkratok liền bế bé gái lên, lấy chiếc áo khoác màu xanh của mình để ủ ấm cho đứa bé trước khi gọi cho đội cứu hộ. “Tôi đi theo tiếng âm thanh phát ra và đi đến chỗ này. Đó là một bé gái vừa bị mẹ bỏ rơi“, chị Rakkratok nói.

Đội cứu hộ sau khi tới nơi đã kiểm tra em bé và kết luận rằng đứa trẻ này vừa chào đời được vài giờ, vì máu và nước ối vẫn còn dính trên cơ thể. Họ vội vàng đưa bé gái tới bệnh viện để kiểm tra.

Đứa bé bị bỏ rơi là một bé gái, vừa chào đời được vài giờ. Đứa bé bị bỏ rơi là một bé gái, vừa chào đời được vài giờ.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận được thông tin vụ việc và yêu cầu người dân cung cấp thông tin với hy vọng tìm thấy mẹ của đứa bé. Tuy nhiên, các manh mối khá mong manh. Thiếu tá Arthit Poontaisong nói: “Nơi tìm thấy em bé là một khu vực hẻo lánh nên có lẽ không có nhân chứng. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra thông báo cho ngôi làng gần đó rằng chúng tôi đang thu thập thông tin“.

Chị Rakkratok dùng áo khoác của mình ủ ấm cho đứa bé. Chị Rakkratok dùng áo khoác của mình ủ ấm cho đứa bé.

Chỉ vài ngày trước đó, cũng tại Thái Lan, anh Eric Ransdell (quốc tịch Mỹ) cũng tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh mới chào đời được vài giờ bị bỏ rơi bên lề đường ở Chiang Mai, gần một đống rác cạnh căn hộ anh ở. Đứa bé vẫn còn nguyên dây rốn được phủ lên một tấm chăn bông màu đen đỏ bên cạnh chiếc lốp xe cũ. Đứa bé sau đó được đưa tới bệnh viện chăm sóc và hiện đang dần hồi phục sức khỏe.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất