Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ lái xe lao thẳng xuống sông tự tử vì lý do đáng thương nhưng cũng đáng trách

Bích Kiên
Chia sẻ

Cảnh sát phải mất 10 phút mới thuyết phục và giải cứu người phụ nữ khỏi chiếc xe chìm dưới dòng nước sông.

Người phụ nữ nghĩ quẩn nên lái xe lao thẳng xuống sông để tự tử.

Lúc 12h30 ngày 3/1, cảnh sát Vĩnh Gia, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) nhận tin báo từ một bé trai 13 tuổi rằng mẹ cậu đã mất tích khỏi nhà cùng chiếc xe hơi trắng và không liên lạc được bằng điện thoại. Điều đáng lo hơn cả là người mẹ để lại dòng tin nhắn gửi người bạn của mình rằng: “Vĩnh biệt, hãy chăm sóc con trai của tôi nhé”.

Theo news.163.com, mẹ của cậu bé là cô Cốc, 38 tuổi. Chồng của cô đã qua đời cách đây một năm. Người phụ nữ đang ở trong trạng thái tuyệt vọng và trầm cảm.

Sau khi nhận thông báo, cảnh sát Vĩnh Gia đã triển khai tìm kiếm cô Cốc ở khắp con đường trong thị trấn. Tuy nhiên, họ vẫn không thể tìm ra dấu vết chiếc xe hơi trắng.

Chiều cùng ngày, dân làng Lingxia, thị trấn Shatou báo rằng có một chiếc xe hơi trắng lao xuống dòng sông Nam Khê. Họ phát hiện tài xế ở bên trong, ngồi khóc và không muốn rời khỏi xe.

Cảnh sát lập tức tới hiện trường và thấy chiếc xe đang chìm dần xuống nước.

Chiếc xe dần chìm khi cảnh sát tới hiện trường.

Với sự giúp đỡ của dân làng khi họ dùng cọc tre và dây thừng để kéo chiếc xe tới vùng nước nông. Tuy nhiên, cô Cốc lúc này chẳng màng tới việc được cứu sống. Cô nắm chặt vô lăng và khóc.

Cảnh sát phải rất vất vả mới có thể kéo cô Cốc ra khỏi dòng nước lạnh như băng. Khoảng 10 phút sau, cô Cốc được cứu thoát khỏi chiếc xe.

Người phụ nữ chỉ khóc vì không thiết sống.

Trở lại đồn cảnh sát, tâm trạng của người phụ nữ vẫn rất bất thường. Sau khi con trai cô Cốc đến, hai mẹ con ôm nhau khóc to. Người phụ nữ cho biết sau khi chồng qua đời, cô cảm thấy đau khổ và chán nản, cuối cùng chọn cách tự tử. Vì nghĩ không thể tự chăm sóc con được nữa, người phụ nữ đã để lại lời nhắn cho bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất