Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ kéo tóc, đánh bồ nhí của chồng giữa đường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người vợ một tay nắm tóc bồ nhí, tay còn lại tát vào mặt ả, giận dữ mắng mỏ.

Đoạn phim gây sốc ghi lại cảnh tượng một phụ nữ ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) nổi cơn thịnh nộ, đánh đập “bồ nhí” của chồng ngay trên đường phố đông đúc, Daily Mail đưa tin ngày 25/5.

Người vợ giận dữ đánh bồ nhí của chồng ngay trên đường phố tấp nập. Video: Asian Wire

Trong đoạn video, người vợ một tay nắm tóc bồ nhí, tay còn lại tát vào mặt ả, giận dữ yêu cầu cô ả giải thích: “Tôi từng cảnh báo với cô rằng đừng có phá hoại hạnh phúc gia đình tôi rồi”.

Khi tận mắt nhìn người tình bị vợ đánh, anh chồng cảm thấy đau lòng, nhanh chóng ngăn cản cơn giận dữ của cô: “Đừng đánh cô ấy nữa, cô ấy không có lỗi trong chuyện này”. Tuy vậy, một số người dân lập tức chạy tới giữ tay anh chồng.

Hàng chục người tụ tập trên đường khi chứng kiến cảnh tượng trên.

Một người đi đường sau khi nghe câu nói của người chồng phụ bạc lập tức phản bác: “Anh lầm rồi”.

Trước sự tấn công quyết liệt của người vợ, cô bồ nhí bất lực. Sau một hồi lâu, màn đánh ghen kết thúc khi người vợ lên tiếng đề nghị ly hôn.

Đây không phải là lần đầu người dân Trung Quốc chứng kiến các màn đánh ghen trên đường phố. Hồi cuối năm 2017, một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ vây quanh ngay giữa đường vì tội cướp chồng thiên hạ. Hội đánh ghen người giữ chân, giữ tay, người lao vào tát tới tấp vào mặt cô gái mạnh đến chảy cả máu miệng. Chưa hả dạ, một người phụ nữ còn dùng giày cao gót đạp lấy đạp để vào bụng người tình bé nhỏ của chồng, bất chấp cô ả đang mang bầu.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất