Vòng quanh Thế giới

Sau chia tay 3 ngày, người phụ nữ gốc Việt ở Úc bị bạn trai giết chết, vứt xác bên đường

Theo Dailymail, ABC
Chia sẻ

Sau tiếng súng nổ, người phụ nữ đã bị thương nặng và được bạn trai đưa tới bệnh viện nhưng trên đường đi, anh ta lại bỏ mặc bạn gái bên đường.

Qasim House (32 tuổi) đang phải đối mặt với cáo buộc sát hại bạn gái là Yen Ngo (40 tuổi) bằng súng tại vùng ngoại ô phía tây thành phố Melbourne, Úc vào ngày 23/11/2017. Theo đó, 3 ngày trước khi bị sát hại, co Ngo đã nhắn tin cho House nói rằng mối quan hệ giữa họ đã chấm dứt.

Em yêu anh nhưng em xin lỗi, em không thể ở bên cạnh anh được. Em thực sự yêu anh nhưng em không nghĩ chúng ta có thể ở bên nhau được“, tin nhắn được cho là Yen Ngo gửi cho House.

Yen Ngo, người bị bạn trai sát hại sau 3 ngày chia tay.

Trả lời Ngo, House đã gửi lại hàng loạt tin nhắn với lời lẽ khá khó chịu: “Em đã đẩy mọi chuyện đi quá xa. Em là kẻ phản bội. Em thực sự cho rằng tôi là một kẻ ác? Đây là một bước ngoặt đối với tôi“.

Anh Do BruceWilly, chủ nhà của Ngo cho biết, vào khoảng 7h tối hôm xảy ra vụ việc, anh đang ngồi xem phim dưới tầng để xe, ngay dưới phòng của Ngo thì anh nghe thấy tiếng bước chân của một hoặc 2 người chạy lên cầu thang và rồi một giọng nam hét lên “giúp tôi, giúp tôi với” phát ra từ trong phòng của cô Ngo. Sau đó, anh BruceWilly đi lên và thấy House đang cố gắng di chuyển cơ thể đầy máu của cô Ngo.

Tôi nghe thấy tiếng vật lộn hoặc thứ gì đó tương tự trong phòng. Tôi thấy rất nhiều máu và tôi đã vô cùng sợ hãi“, anh BruceWilly nói. Anh BruceWilly cũng đã báo cảnh sát về vụ việc này.

Qasim House, kẻ đã bắn chết bạn gái.

Sau khi đưa cơ thể của cô Ngo ra ngoài đường, anh House đã nhờ một người phụ nữ phát tờ rơi đứng gần đó gọi báo cảnh sát. Jhulya Herrera Serrano, người giúp đỡ anh House nói rằng vào khoảng 8h30 phút tối, cô nhìn thấy một người đàn ông mặc một chiếc áo dính đầy máu quỳ xuống bên cạnh cơ thể của một người phụ nữ bên ngoài tòa nhà.

Người phụ nữ có máu ở khắp ngực, trên tay và mặt. Tôi không thể biết được cô ấy đã bị thương ở đâu vì có quá nhiều máu“, Serrano nói.

Người phụ nữ này sau đó cũng giúp anh House đưa cô Ngo lên một chiếc xe 4 bánh và chứng kiến anh ta lái xe đi. Tuy nhiên, một lúc sau, chiếc xe mà anh House lái lại va chạm với một chiếc xe khác, khiến xe của anh ta bị lật bên đường. Serrano liền tiến tới hiện trường vụ tai nạn để kiểm tra người phụ nữ mà cô giúp đưa lên xe lúc nãy nhưng khi mở cửa xe ra, cô không thấy cô Ngo đâu.

Hiện trường vụ án.

Một nhân chứng khác tên Chiu Lin Ly, người lái xe va chạm với anh House, nói với cảnh sát rằng cô đang lái xe trên đường thì thấy một chiếc xe ô tô đang lao rất nhanh về phía cô. “Tôi đã bước xuống xe để kiểm tra thiệt hại thì thấy trên mặt người đàn ông kia dính đầy máu. Anh ta đi thẳng về phía tôi. Khi thấy tôi lấy điện thoại ra định gọi điện, anh ta liền hét lên rằng 'đừng báo cảnh sát'”, cô Chiu chia sẻ.

Tiếp đó, anh House đã nhảy vào ghế lái của cô Chiu và lái xe đi, bỏ mặc người bạn gái bị thương ở bên đường. Không lâu sau đó, anh House bị bắt giữ với một khẩu súng ngắn bị gãy làm đôi.

Tại tòa án, anh House nói rằng anh không hề cố ý giết cô Ngo và đó chỉ là một vụ tai nạn. Anh House nói rằng trong khi hai người cãi lộn, cô Ngo đã lấy khẩu súng chĩa về phía mình. Lo sợ bạn gái tự sát, anh House đã cố gắng gạt khẩu súng ra nhưng thất bại.

Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/8.

Chia sẻ

Theo

Dailymail, ABC

Tin mới nhất