Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ giết chồng cũ rồi phân xác gây rúng động Hàn Quốc

Theo Koreatimes & MK
Chia sẻ

Sau khi giết chồng cũ tại nhà nghỉ, người phụ nữ này đã phân xác anh ta rồi cho các mảnh thi thể vào nhiều túi nhỏ và vứt tại nhiều địa điểm khác nhau.

Vào cuối tháng 5 vừa qua, dư luận Hàn Quốc đang xôn xao về một vụ giết người phân xác xảy ra trên đảo Jeju. Theo đó, kẻ thủ ác là Koh Yoo-jung, 36 tuổi, và nạn nhân là anh Kang, 36 tuổi, chồng cũ của Koh. Do mức độ nghiêm trọng của vụ án mà cảnh sát Hàn Quốc đã quyết định công khai danh tính và nhân dạng của kẻ thủ ác.

Koh Yoo-jung, 36 tuổi, người đã giết chồng cũ rồi phân xác.

Cảnh sát cho biết, Kang và Koh có với nhau một cậu con trai 6 tuổi trước khi họ ly hôn vào năm 2018. Sau khi ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Koh, trong khi Kang chuyển đến Jeju sinh sống.

Ngày 22/5, Koh đưa con trai đi từ thành phố Cheongju đến đảo Jeju để gặp chồng cũ tại một nhà nghỉ với lý do là cho con trai gặp mặt bố. Trong khi đó, Kang do mong nhớ con vì đã 2 năm kể từ sau khi ly hôn chưa được gặp lại con nên cũng nhanh chóng di chuyển tới điểm hẹn. Trước khi đi, Kang có nói với người nhà rằng anh đi gặp vợ cũ. Thế nhưng, 5 ngày sau đó, Kang vẫn chưa trở về nên gia đình anh liền gọi báo cho cảnh sát.

Khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tìm ra được địa chỉ mà Kang và Koh hẹn gặp nhau. Căn phòng mà Koh và Kang đã thuê trước đó khá sạch sẽ và dường như không hề có dấu vết xung đột. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng căn phòng và sử dụng chất hóa học luminol, cơ quan chức năng phát hiện ra các vết máu đã được lau sạch ở nhà bếp, phòng khách và phòng tắm. Sau khi kiểm tra ADN từ mẫu máu, cảnh sát xác nhận mẫu máu đó thuộc về anh Kang và họ nghi ngờ anh đã bị vợ cũ sát hại và phân xác vào ngày 25/5.

Cũng thông qua đoạn camera giám sát từ nhà nghỉ, cảnh sát thấy vào ngày 25/5, Kang, Koh và cậu con trai cùng vào nhà nghỉ nhưng ngay trong ngày hôm đó, Koh đã đưa con trai về nhà bố mẹ của cô. Nghi phạm trở lại cùng ngày và rời đi vào ngày 27/5 với một vài chiếc túi bóng đen, được cho là đựng các mảnh thi thể của nạn nhân.

Koh bị bắt giữ vào ngày 1/6.

Sau khi trả phòng, Koh lái xe tới bến phà di chuyển đến Wando. Sau khi phà rời cảng, Koh đã vứt một vài chiếc túi đen xuống biển. Koh sau đó đến nhà của một người họ hàng ở Gimpo, tỉnh Gyeonggi và cô được cho là đã vứt các bộ phận cơ thể còn lại của Kang trong vùng lân cận. Theo dõi theo xe xử lý chất thải, cảnh sát tìm đến địa điểm tập kết rác và tìm thấy một số bộ phận được cho là một phần của thi thể anh Kang.

Vào ngày 1/6, cảnh sát đã bắt giữ Koh tại nhà riêng của cô ở Cheongju, tỉnh Chungcheong và tìm thấy một số vật dụng được cho là dùng để sát hại anh Kang sau khi khám xét nhà của cô ta. Tại đồn cảnh sát, Koh vẫn không chịu thừa nhận tội ác của mình, khẳng định chỉ giết chồng vì tự vệ. Koh khai rằng cô đang cắt dưa hấu thì bị Kang bất ngờ tấn công với ý định cưỡng bức và cô đã dùng dao để tự vệ.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin điều này và nghi ngờ Koh đã cẩn thận lên kế hoạch giết Kang từ trước. Vì đoạn CCTV từ một siêu thị trên đảo Jeju cho thấy, 3 ngày trước khi gặp Kang, Koh đã tới đây để mua một số vật dụng bao gồm 1 con dao, 3 chai thuốc tẩy, găng tay cao su, bàn chải làm sạch, khoảng 30 túi đựng rác và 1 chiếc vali.

Hình ảnh của Koh tại siêu thị.

Không chỉ vậy, khi kiểm tra điện thoại của Koh, cảnh sát phát hiện thấy cô ta đã tìm kiếm các từ khóa “vũ khí giết người”, “cách phân xác”, “cách vứt xác chết” và “lượng nicotine có thể gây chết người” trong phần lịch sử tìm kiếm trước khi gây án. “Chúng tôi nghi ngờ hung thủ đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho địa điểm giết người và cách tiêu hủy chứng cứ. Chúng tôi sẽ tập trung vào việc tìm ra động cơ gây án của kẻ thủ ác“, phát ngôn viên từ sở cách sát cho biết.

Ngoài ra, cách hung thủ khống chế và sát hại nạn nhân cũng là câu hỏi khiến cảnh sát phải đau đầu, do chiều cao của nạn nhân là 1m8, nặng 80kg trong khi kẻ thủ ác chỉ cao 1m6, nặng 50kg. Cảnh sát ban đầu cho rằng nạn nhân bị đầu độc đến chết nhưng kết quả xét nghiệm máu lại không phát hiện ra chất độc. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm máu của nạn nhân cũng có xuất hiện thành phần thuốc ngủ. Chính vì vậy, cảnh sát cho rằng Koh đã cho nạn nhân uống thuốc ngủ rồi xiết cổ anh ta tới chết trước khi phân xác thành nhiều mảnh.

Chia sẻ

Theo

Koreatimes & MK

Tin mới nhất