Vòng quanh Thế giới

Nhìn nhầm mông khỉ là… đèn đỏ, người phụ nữ gây tai nạn liên hoàn

Theo QQ
Chia sẻ

Xe sau đâm vào xe trước là "chuyện thường ở huyện" khi tham gia giao thông, nhưng vì nhìn nhầm mông khỉ thành đèn đỏ mà gây ra tai nạn thì chắc cũng chỉ có trong câu chuyện này.

Vụ tai nạn “dở khóc dở cười” này xảy ra vào đầu tháng 3/2017 tại thị trấn Tuân Nghĩa, Quý Châu, Trung Quốc. Khi đang đi trên đường từ Vũ Hán tới Sán Đầu, một người phụ nữ lái xe trắng đột ngột phanh gấp khiến chiếc xe đen chạy đằng sau đâm sầm vào đuôi xe, hàng loạt xe phía sau cũng phải phanh lại.

Xe phía trước phanh đột ngột khiến xe sau đâm vào đuôi xe trước.

Ngay lập tức, cô nàng bị chủ chiếc xe đen kia và những tài xế đi phía sau xuống “hỏi thăm”. Họ tức giận hỏi rằng tại sao còn cách đèn đỏ vài mét nữa nhưng lại đột nhiên dừng mà không báo trước.

Các tài xế rất bực mình vì chủ nhân xe phía trước đột ngột phanh gấp.

Cô nàng liền giải thích đang đi đường thì thấy đèn đỏ đột ngột sáng lên nên mới phanh gấp. Tuy nhiên, khi nhìn lại, cô mới phát hiện ra, chiếc đèn đỏ kia không phải là đèn giao thông mà chính là… mông của một chú khỉ đít đỏ. Chú khỉ này ngồi vắt vẻo trên cột đèn, lại hướng mông về phía cô đang đi tới nên cô nhìn nhầm là đèn đỏ.

Do cô gái nhìn nhầm mông khỉ thành đèn đỏ nên mới dừng lại, gây ra tai nạn.May mắn thay, không ai bị thương trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, hai chiếc xe đã bị hư hỏng nặng nề. Chú khỉ này bị xổng chuồng từ một rạp xiếc gần đó. Ngay sau khi vụ tai nạn hi hữu xảy ra, chủ rạp xiếc đã tới chịu trách nhiệm đồng thời bồi thường tổn thất cho hai chiếc xe.

Mông chú khỉ đỏ chót trên thanh đèn đường.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất