Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ 'đánh vật' với bạn trai để mở khóa Face ID gây xôn xao mạng xã hội

Thiên Ân
Chia sẻ

Khoảnh khắc kỳ lạ cho thấy người phụ nữ vật lộn với người đàn ông để mở khóa điện thoại bằng Face ID đang gây xôn xao mạng xã hội.

Video người phụ nữ 'đánh vật' với bạn trai để mở khóa Face ID

Trong video, người phụ nữ được nhìn thấy đang cố gắng đưa điện thoại lên mặt người đàn ông trong khi họ đang ngồi trên băng ghế ở công viên.

Người đàn ông, có lẽ là bạn trai của cô, nhanh nhẹn né mặt khỏi màn hình điện thoại trong khi vẫn ngồi trên ghế.

Sau đó, anh này đứng dậy, che mặt trong khi bạn gái tiếp tục đuổi theo và cố đưa bằng được màn hình điện thoại gần vào mặt bạn trai. Cô gái còn nhảy lên lưng người đàn ông nhằm giữ anh ngồi nguyên một chỗ để mở khóa điện thoại nhưng không thành công. Người đàn ông cuối cùng chạy thoát trước khi clip chuyển sang khoảnh khắc anh ta nghiêng đầu từ bên này sang bên kia khi người phụ nữ giơ điện thoại trước mặt anh ta.

Anh ta cứ né như vậy trong khoảng 7 giây trước khi người phụ nữ cố gắng đánh vật bạn trai xuống đất. Người đàn ông vẫn cố che mặt nhưng vẫn bị bạn gái dí điện thoại vào mặt thành công. Cuối cùng, cô ta hét lên: “Được rồi”.

Người phụ nữ sau đó chạy đi để mặc bạn trai nhìn theo. Video thu được hơn 480.000 lượt thích và nhiều bình luận kể từ khi được tài khoản @EliiDaRuler chia sẻ trên Twitter.

Tôi cứ nghĩ cô ấy đang xịt hơi cay vào mặt anh ta nhưng hóa ra là đang cố lấy Face ID”, chú thích của video viết.

Một số người dùng Twitter khác cũng bình luận về video kỳ quặc này.

“Hành động như vậy rõ ràng anh ta đang che giấu điều gì đó”, một người bình luận.

Trong khi đó, một số người chỉ trích người phụ nữ, cho rằng người bạn trai kia có lẽ chỉ muốn được riêng tư. “Anh ta làm vậy chỉ muốn có quyền riêng tư và cô ta không thể tôn trọng điều đó tới mức tấn công anh ta. Cô ta đã xâm phạm niềm tin trong tình huống này”, một người bình luận.

Không rõ video được quay ở đâu nhưng dường như là tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất