Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ nổi điên đánh nhân viên quầy thuốc, dân mạng phẫn nộ hơn với nhân vật thứ 3

Theo News.163.com
Chia sẻ

Sau khi bị từ chối bán thuốc hạ sốt, người phụ nữ này đã nổi điên lên, xông vào đánh tới tấp vào mặt nữ nhân viên bán hàng tại quầy thuốc.

Video: Người phụ nữ đánh nhân viên bán hàng tới tấp vì không mua được thuốc hạ sốt

Sự việc xảy ra vào ngày 10/4 tại một quầy thuốc thuộc tập đoàn dược phẩm Đại Tham Lâm có trụ sở ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ họ Triệu tới đây để mua thuốc hạ sốt và xảy ra tranh cãi với nhân viên họ Phạm.

Theo quy định của chính phủ, những người mua thuốc hạ sốt bắt buộc phải cung cấp địa chỉ chi tiết cho quầy thuốc. Tuy nhiên, chị Triệu lại từ chối cung cấp địa chỉ nên cô Phạm đã từ chối bán thuốc cho vị khách này.

Khi không mua được thuốc, chị Triệu bắt đầu nổi điên lên, đe dọa đánh nhân viên quầy thuốc. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi Triệu lao vào đánh liên tục vào người, vào mặt nhân viên bán hàng. Thậm chí chị ta còn dùng chân đá nữ nhân viên.

Người phụ nữ đánh tới tấp vào mặt nữ nhân viên bán hàng.

Vụ ẩu đả khiến nữ nhân viên kia bị thương, phải đưa tới bệnh viện để điều trị. Một số mặt hàng trong quầy thuốc cũng bị thiệt hại. Sở cảnh sát địa phương đã tiếp nhận và đang xử lý vụ việc này.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Những người như cô ta nên đưa vào danh sách đen của y tế. Xem như thế cô ta có còn hống hách nữa được không“, “Nhân viên nhà thuốc cũng là vị trí rất quan trọng trong cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19, vậy tại sao lại có thể làm ra hành động xấu hổ này“, “Thời tiết nóng lên khiến mọi người nóng tính hơn à? Trước đó thì một người đàn ông đánh y tá, giờ lại xảy ra vụ việc này“,…

Khi hầu hết mọi người đều chú ý tới hành động bạo lực của người phụ nữ kia, thì không ít người lại chỉ trích nhân vật thứ 3 đứng ngay cạnh hiện trường. Từ đoạn video có thể thấy, khi vụ ẩu đả xảy ra, một người đàn ông đứng ngay cạnh đó lại bàng quang đứng nhìn, không hề tiến lên can ngăn người phụ nữ kia.

Một số người phẫn nộ: “Người đàn ông đứng bên cạnh, anh ta có phải là đàn ông không vậy?“, “Thực sự khó chịu, anh trai đứng bên cạnh đang làm gì vậy? Anh ta không biết chạy tới giúp đỡ nhân viên ư?“,…

Chia sẻ

Theo

News.163.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất