Vòng quanh Thế giới

Đòi xuống không đúng điểm đỗ, người phụ nữ còn bạo gan làm điều khó chấp nhận này

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nữ hành khách bất ngờ yêu cầu xuống xe, lúc này, tài xế có giải thích rằng bởi chưa đến trạm nên chưa thể dừng xe được, hành khách này bất ngờ xông lên phía trước cướp tay lái, suýt nữa gây ra tai nạn kinh hoàng.

Ngày 8/9/2019, trên một chuyến xe bus đang di chuyển tại thị trấn Nông An, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc), một nữ hành khách bất ngờ yêu cầu xuống xe. Lúc này, tài xế có giải thích rằng bởi chưa đến trạm nên chưa thể dừng xe được, hành khách này bất ngờ xông lên phía trước cướp tay lái, suýt nữa gây ra tai nạn kinh hoàng.

Vì hành vi quá nguy hiểm này khiến cho hành khách khác trên xe vô cùng hoảng sợ, một phụ nữ đứng tuổi đã đứng lên nặng lời với cô gái nọ, hai người xảy ra tranh chấp, cuối cùng, người phụ nữ gây ra vụ náo loạn này bị cảnh sát đưa đi.

Video người phụ nữ cướp tay lái của tài xế xe buýt

Cướp tay lái khi tài xế đang điều khiển phương tiện giao thông công cộng là hành vi vô cùng nguy hiểm. Trước đây cũng đã từng xảy ra một vụ việc thương tâm tương tự. Vào tháng 11/2018, một chiếc xe bus lao thẳng xuống sông Trường Giang, nguyên nhân bởi hành khách nữ dùng điện thoại di động đập vào đầu tài xế, vì chống trả nên tài xế nọ mất lái, khiến chiếc xe lao qua thành cầu và rơi thẳng xuống sông và làm 15 người thiệt mạng.

Hầu hết những lý do khiến hành khách tấn công các tài xế là bởi tài xế không đáp ứng các yêu cầu của họ như người phụ nữ kể trên, đó là không chịu dừng lại để họ xuống vì có việc bất ngờ. Bởi vậy, một số nơi tại Trung Quốc, chính phủ đồng ý lắp đặt một lớp rào chắn quanh các tài xế để tránh những sự việc như vậy xảy ra. Tuy nhiên, phần lớn sự an toàn đều cần phụ thuộc vào hành khách đi xe, nếu đã đi một chuyến xe công cộng, bạn bắt buộc phải tuân thủ luật lệ cùng mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất