Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ chết trong bồn tắm 8 tháng nhưng bạn cùng nhà vờ như không biết

Phan Tú
Chia sẻ

Mặc dù nạn nhân đã chết từ rất lâu và thi thể đang dần thối rữa nhưng những người sống chung trong nhà vẫn vờ như không hề hay biết.

Ngày 13/1, cảnh sát tìm thấy thi thể một người phụ nữ đang phân hủy trong bồn tắm tại căn hộ ở Kensington, phía tây bắc Melbourne, Australian, sau khi nhận được điện thoại trình báo từ người dân. Theo tờ The Australian, nạn nhân là Sarah Gatt, 40 tuổi.

Cơ quan điều tra cho biết, nạn nhân là một người nghiện ma túy, chết cách đây 8 tháng trước khi thi thể được phát hiện. Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát tin rằng cô Sarah bị giết chết trong khoảng thời gian từ ngày 20 - 24/4/2017.

Nạn nhân Sarah Gatt, 40 tuổi. Ảnh: Theaustralian

Điều đáng nói là những người sống cùng nhà với cô Sarah vẫn giả vờ như nạn nhân chưa chết và vẫn sống rất khỏe mạnh. Nói về chi tiết đáng ngờ này, điều tra viên Tim Day cho biết: “Từ những bằng chứng tại hiện trường và thái độ lạ lùng của những người trong nhà, chắc chắn ai đó đang cố gắng che giấu thi thể nạn nhân“.

Một cuộc điều tra khác cũng được tiến hành để xem liệu kẻ giết người có dùng cái chết của cô để trục lợi chẳng hạn các khoản thanh toán phúc lợi hay không.

Bố và mẹ của nạn nhân. Ảnh Theaustralian

Sau khi phát hiện thấy thi thể của Sarah, cảnh sát bắt giữ 3 người đàn ông và 2 phụ nữ sống cùng nhà. Do chưa có bằng chứng cụ thể nên cả 5 người này đã được thả. Mặc dù vậy, cảnh sát cho rằng họ vẫn là những đối tượng khả nghi nhất.

Ông Victor Gatt, bố của nạn nhân, cho biết Sarah nghiện ma túy từ năm 16, 17 tuổi và dù gia đình đã cố gắng hết sức nhưng cô vẫn không cai nghiện thành công. Hơn nữa, ông cũng nói rằng gia đình đã không liên lạc với Sarah trong suốt 18 tháng nay. “Con bé là một người tốt, tuy nhiên nó đã chọn sai con đường để dẫn tới bi kịch như ngày hôm nay”, ông nghẹn ngào nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin mới nhất