Vòng quanh Thế giới

Cay cú chồng cũ ăn bám và ngoại tình, người phụ nữ làm điều kinh hãi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Phát hiện chồng cũ từng ngoại tình trong thời gian kết hôn, người phụ nữ Đài Loan cắt "của quý" của ông ta rồi tự tử.

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại Hồ Khẩu, tỉnh Tân Trúc, Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 24/7 vừa qua. Bà Lee, 58 tuổi, đã cắt lìa dương vật và tinh hoàn của chồng cũ sau khi phát hiện ông ta từng ngoại tình trong thời gian họ vẫn còn là vợ chồng.

Cặp đôi này đã ly hôn trước đó chưa đầy một tháng. Tuy nhiên, ông Chen đã thất nghiệp suốt 2 năm nay nên vẫn sống nhờ vợ cũ.

Thời gian sau khi ly hôn, bà Lee tường trình sau khi phát hiện chồng cũ không chỉ ăn bám bà mà còn ngoại tình trong thời gian họ kết hôn. Cay cú, bà lập sẵn kế hoạch trả đũa.

Tối hôm đó, người phụ nữ “mời gọi” chồng cũ. Ngay khi ông Chen tiến lại gần, Lee liền nhanh chóng túm lấy “của quý” của ông ta và vớ lấy chiếc kéo đã được chuẩn bị sẵn và cắt toàn bộ dương vật cùng hai tinh hoàn. “Cậu nhỏ” của ông Chen chỉ còn sót lại vỏn vẹn 1cm. Chưa dừng lại ở đó, bà ta thả bộ phận đã đứt lìa ra khỏi người chồng cũ kia vào axit rồi đổ hết xuống bồn cầu và tuyên bố: “Tôi không có, đừng hòng ai có”.

Người đàn ông đang phải điều trị trong bệnh viện sau màn trả thù hiểm độc của vợ.

Cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ ông Chen, 56 tuổi, vào lúc 8h50 tối theo giờ địa phương. Ông đã tự nhốt mình trong phòng tắm sau khi bị vợ cũ cắt phăng “của quý” vì lo sợ người phụ nữ kia sẽ còn hành động điên rồ hơn.

Khi cảnh sát đến, bà Lee nằm bất tỉnh trên sàn sau khi uống 40 viên thuốc ngủ để tự sát. Cả hai người đều được đưa đến bệnh viện ngay sau đó và hiện trong tình trạng ổn định.

Trưởng khoa tiết niệu của bệnh viện, ông Chang Chen-yeh cho biết họ không thể gắn lại dương vật của ông Chen cho dù có cảnh sát có tìm thấy nó và khả năng phục hồi chức năng sinh sản của ông Chen là “cực kỳ thấp”.

Hàng xóm của cặp vợ chồng cũ cho biết họ không có con và thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Cảnh sát hiện vẫn đợi cặp đôi này phục hồi và đưa ra bản tường trình cụ thể về sự việc trước khi bắt giữ bà Lee.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất