Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng bức tập thể tới sảy thai, chồng phẫn uất tự tử

Phương An
Chia sẻ

Sau khi vợ bị nhóm 5 người đàn ông cưỡng hiếp, người chồng đã quay trở về làng một mình, treo cổ lên cây tự tử.

Vào khoảng 10h tối 13/7, một người phụ nữ 19 tuổi đang mang thai 8 tuần cùng chồng đi xe đạp từ thị trấn Banswara thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ tới một ngôi làng gần đó thì bị 3 người đàn ông khác xông ra chặn đường. Nhóm này đã tấn công cặp đôi bằng kiếm và gậy sắt, trước khi lấy điện thoại của người chồng và ép anh ta phải rời đi một mình.

Sau khi anh chồng rời đi, 3 người đàn ông liền kéo thai phụ về làng của một trong 3 người và gọi thêm 2 người khác tới thay nhau hãm hiếp cô. 5 người đàn ông sau đó đã bỏ thai phụ bên đường vào khoảng 4h sáng 14/7.

Nơi vợ chồng thai phụ bị tấn công.

Về phía người chồng, sau khi bị ép rời đi mà không cứu được vợ, anh đã quay trở về làng, treo cổ lên cây tự tử. Mặc dù thai phụ bị sảy thai sau khi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp nhưng cô không gọi báo cảnh sát về vụ việc. Tuy nhiên, cảnh sát đã điều tra vụ việc này sau khi phát hiện về cái chết của chồng cô.

Cảnh sát cho biết, 3 người đàn ông chặn xe và tấn công cặp vợ chồng lần lượt là Sunil, Vikas, Jitendra và vào thời điểm đó cả 3 đều đang say rượu. 2 người đàn ông được gọi tới để cùng hãm hiếp thai phụ là Naresh và Vijay.

Ban đầu, cảnh sát đã bắt giữ được Jitendra ngay sau cái chết của người chồng thai phụ. Người này sau đó đã đưa điện thoại đánh cắp được trả về cho vợ của người quá cố và lần theo manh mối này, cảnh sát đã tóm gọn 4 nghi phạm còn lại. 5 nghi phạm đã xuất hiện trước tòa vào ngày 13/8 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất