Vòng quanh Thế giới

Người mẹ hành hạ con nhỏ dã man trong thang máy khiến dân tình phẫn nộ

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ được người phụ nữ đánh đứa trẻ dã man ấy lại chính là mẹ ruột của cậu bé.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh bạo hành trẻ em được đăng tải và chia sẻ rộng rãi hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Điều bất ngờ nhất là người trực tiếp ra tay đánh đập dã man đứa trẻ mới 5 tuổi lại chính là mẹ ruột của cậu bé.

Video: Mẹ bạo hành con trong thang máy

Vụ việc xảy ra vào ngày 20/10/2019 tại thị xã La Định, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, trong thang máy của một tòa nhà chung cư. Người phụ nữ dùng chân đạp mạnh vào người đứa trẻ, sau đó liên tục véo tai, tát và đánh liên tiếp vào đầu cậu bé. Khi thang máy đến nơi, cô lôi đứa bé ra ngoài và tiếp tục đá bé. Sau khi đoạn video được đăng tải, người dân xung quanh ngay lập tức nhận ra và nói rằng người phụ nữ này chính là mẹ ruột của bé trai 5 tuổi kia khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Qua điều tra được biết, người phụ nữ này tức giận và đánh con chỉ vì con trai ra ngoài chơi và không muốn về. Cậu bé cùng mẹ xảy ra cãi vã, người mẹ trẻ không điều khiển được cảm xúc nên mới ra tay nặng như vậy. Vụ việc hiện đang được cảnh sát khu vực vào cuộc điều tra.

Bạo hành trẻ em ở Trung Quốc luôn là một vấn đề nhức nhối được chính phủ quan tâm. Trước đó không lâu cũng từng có rất nhiều vụ bạo hành trẻ em xảy ra trong thang máy được camera an ninh vô tình ghi lại được. Tuy nhiên, trường hợp chính người thân ruột thịt như thế này thường rất ít.

Đoạn video thu hút được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng: “Thật khó hiểu nổi khi ngày càng nhiều vụ người thân bạo hành con cái của chính họ”; “Hổ dữ không ăn thịt con vậy mà người phụ nữ ấy lại nhẫn tâm đánh con trai do cô ta dứt ruột đẻ ra, thật đáng lên án”…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất