Vòng quanh Thế giới

Người mẫu xinh đẹp tử vong khi hát karaoke vì… lên nốt quá cao khiến dân mạng hoang mang

Minh Phương
Chia sẻ

Tong khi đang hát karaoke cùng bạn bè, người mẫu tự do 28 tuổi đột nhiên cảm thấy tê cứng nửa thân cùng cơn đau đầu dữ dội.

Trang tin Shin Min Daily News cho biết Karen Stella Wong đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) cấp cứu hôm 12/12. Cô rơi vào trạng thái hôn mê sâu và qua đời sau đó 3 ngày.

Một số nguồn tin cho hay cô gái trẻ qua đời sau khi hát lên nốt quá cao. Tuy nhiên, gia đình Karen phủ nhận thông tin này. Chia sẻ với tờ Straits Times, cha của cô, ông Laurence Wong, cho hay các bác sĩ xác nhận nguyên nhân tử vong là do xuất huyết nội sọ cấp tính. Ông Wong cho biết thêm con gái không có tiền sử bệnh tật.

Gia đình tôi không hề có tiền sử bệnh xuất huyết nội sọ cấp tính. Mọi khi con bé chỉ bị đau đầu nhẹ như những người bình thường. Các bác sĩ nói rằng ngay cả những cơn đau đầu bình thường cũng có thể là dấu hiệu của bệnh tật, nhưng chẳng có vị bác sĩ nào yêu cầu một người bị đau đầu bình thường đi khám bệnh cả”.

Người mẫu xinh đẹp đột nhiên ngã quỵ khi đang hát karaoke với bạn bè.

Sau khi qua đời, thận và gan của cô được hiến tặng. Theo Đạo luật Cấy ghép nội tạng người (Human Organ Transplant Act), được ban hành vào năm 1987, tất cả công dân Singaore và người nước ngoài theo quy chế thường trú nhân (PR) trên 21 tuổi, khi qua đời đều phải hiến tạng.

Ông Wong chia sẻ: ”Tôi nghe nói họ sẽ thực hiện cấy ghép cho ba bệnh nhân. Nghĩa là con gái tôi sẽ cứu sống được ba người. Đây là một phước lành“.

Karen là con gái duy nhất trong gia đình và rất gần gũi với mẹ. Vì vậy, ông Wong vô cùng lo lắng cho vợ mình. “Nỗi lo lớn nhất bây giờ chính là vợ tôi. Hai mẹ con như hai chị em vậy. Không biết vợ tôi sẽ sống như thế nào trong những ngày tháng tiếp theo. Với tôi, sự thật này quá khó khăn. Tôi đã khóc suốt hai ngày, dù luôn động viên vợ và mẹ của mình rằng luôn phải mạnh mẽ”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin mới nhất