Vòng quanh Thế giới

Người mẫu Playboy gốc Việt bị bắt ngay tại sân bay Mỹ

Chia sẻ

Angie Vũ Hà, người mẫu gốc Việt đồng thời được mệnh danh là “nữ DJ nóng bỏng nhất châu Á”, bị bắt tại sân bay JFK (Mỹ) khi đang cố gắng chạy trốn đến Trung Quốc cùng cô con gái 9 tuổi.

Angie Vũ Hà, người mẫu gốc Việt đồng thời được mệnh danh là “DJ nóng bỏng nhất châu Á” đã bị bắt tại sân bay Kennedy (JFK) vào tuần rồi khi đang cố gắng chạy trốn đến Trung Quốc cùng cô con gái 9 tuổi. Trước đó, cô và chồng cũ người Pháp đã xảy ra nhiều tranh chấp về quyền nuôi con. 

angievuha_nguoimauplayboy (4)

Angie Hà Vũ chụp ảnh cùng con gái vào tháng 5/2015.

Theo thông tin từ tòa án, con gái đã sống với Angie Vũ Hà trong 5 năm đầu đời tại Singapore, nơi cô khởi nghiệp và bắt đầu tỏa sáng trong cả hai vai trò DJ và người mẫu. Tuy nhiên, chồng cô - ông Richard Froger lại là người nuôi con chủ yếu trong giai đoạn từ năm 2011 đến nay. Vào năm 2013, hai vợ chồng cô đã có thỏa thuận để con gái sống cùng cha tại Paris (Pháp). Tháng 7 năm nay, hai người đã chính thức ly hôn và tòa án Pháp quyết định trao quyền nuôi con cho ông Froger.

Vừa qua, Froger cho phép Angie Vũ Hà đưa con đi du lịch đến New York (Mỹ) kèm theo điều kiện cô phải đưa bé trở về trước ngày 29/8. Tuy nhiên, đến ngày 28/8, cô đã gửi email cho chồng cũ và thông báo rằng mình và con gái sẽ trở về Việt Nam sống cùng với họ hàng trong vòng một năm.

Richard Froger đã gửi đơn tố cáo cho chính quyền địa phương vào ngày 1/9, cáo buộc Angie Vũ Hà có hành vi bắt cóc trẻ em. Lệnh bắt giữ cô được ban hành vào ngày 9/10.

Qua điều tra, nhà chức trách còn cho biết nữ người mẫu và con gái đã bay từ Ả Rập Saudi đến Mỹ vào ngày 24/9. 

angievuha_nguoimauplayboy (6)

Chân dung người mẫu nội y gốc Việt từng xuất hiện trên tạp chí Playboy.

angievuha_nguoimauplayboy (2)

Angie Vũ Hà sở hữu thân hình nóng bỏng.

Sau hai tuần ở Nhật Bản từ ngày 4 tới 29/10, Angie Vũ Hà lại trở về Mỹ rồi ở nhà một người bạn có tên là Smocovich tại Long Island (New York). Trước khi bị bắt, người mẫu nội y này còn chia sẻ trên Facebook bức ảnh cô hóa trang thành Wonder Woman nhân dịp Halloween.

Ngay khi phát hiện ra nơi ở mới của cô, Forger đã yêu cầu chính quyền tại hạt Nassau vào cuộc hôm 3/11 để giành lại con gái. Nhưng người bạn của Angie Vũ Hà cho biết cô đã rời khỏi đó. Sang ngày hôm sau, tức 4/11, người đẹp bị bắt tại sân bay Kennedy (JFK) và con gái cô lập tức được trao trả về cho người cha.

Công việc chính của Angie Vũ Hà là một người mẫu nội y, từng xuất hiện trên tạp chí Playboy và một DJ tự do hoạt động tại các hộp đêm quanh châu Á. Bên cạnh đó, Angie Vũ Hà từng tham gia diễn xuất trong bộ phim online Underwater Action 2.

angievuha_nguoimauplayboy (5)

Angie Hà Vũ được xem là một trong những nữ DJ nóng bỏng nhất thế giới.

Ngoài ra, cô còn làm khách mời trong chương trình America’s Got Talent mùa hè vừa qua. Tại sự kiện này, Angie Vũ Hà còn gây chú ý đối với dư luận khi khóa môi cùng rapper kiêm diễn viên Nick Cannon.

Tòa án nước Pháp đang thảo luận xem liệu họ có khép Angie Vũ Hà vào tội bắt cóc hay không. Trong khi đó, cô vẫn đang bị nhà chức trách của Mỹ giam giữ. Thẩm phán liên bang tại Brooklyn (New York) không cho phép người đẹp sử dụng quyền bảo lãnh vì e ngại quyết định này sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ Mỹ - Pháp mặc dù cô đã lên tiếng rằng mình là “một ngôi sao thế giới” và đủ nổi tiếng để không bị tạm giam. 

Chia sẻ
Tin mới nhất