Vòng quanh Thế giới

Người mẫu gần như khỏa thân rơi từ cửa sổ tầng 3 nhà bạn trai xuống

Theo Mirror
Chia sẻ

Một nữ người mẫu ở Nga đang nguy kịch sau khi rơi từ cửa sổ tầng 3 nhà bạn trai xuống đất trong tình trạng gần như khỏa thân.

Nữ người mẫu Ksenia Puntus.

Ksenia Puntus, 21 tuổi, ngã khỏi cửa sổ tầng 3 nhà bạn trai ở Moscow, Nga. Một người quét dọn đường phố đã phát hiện ra cô gái trong bụi rậm giữa trời nhiệt độ -5 độ C vài tiếng sau sự việc.

Puntus, người mẫu từng chụp ảnh cho tạp chí Vogue và Tatler của Nga, bị thương ở đầu và ngực, gãy xương sườn, chân và xương chậu.

Cảnh sát đang mở cuộc điều tra hình sự trong bối cảnh lo ngại rằng Puntus bị hãm hại.

Alesya Kafelnikova, người mẫu và cũng là đồng nghiệp của Puntus, nói: “Thật đáng buồn, chúng tôi đang cầu nguyện cho cô ấy. Cô ấy không nhớ gì ngoại trừ tên mình”.

Cú ngã xảy ra sau một đêm đi chơi và Kafelnikova phủ nhận bạn mình dùng ma túy.

Puntus là người mẫu từng chụp ảnh cho tạp chí Vogue và Tatler.

“Ksenia đã không dùng ma túy, điều này khiến chúng tôi và gia đình cô ấy biết rằng có điều gì đó không ổn đã xảy ra”, Kafelnikova nói. “Nhưng những người có mặt trong bữa tiệc cùng cô ấy phủ nhận tất cả mọi thứ và khẳng định họ đã đưa cô ấy về nhà với bạn trai. Cô ấy đã tham gia bữa tiệc với một nhóm người mà tôi biết. Nhiều khả năng cha mẹ của họ sẽ làm tất cả để che giấu sự thật”.

Puntus đã không được đưa đến bệnh viện cho đến khi người quét dọn gọi xe cứu thương. Nữ người mẫu được cho là đã không mặc đồ vào thời điểm sáng 11/1.

Cô vẫn đang được chăm sóc đặc biệt và trải qua hai ca phẫu thuật.

Nhưng mẹ của cô gái nói con bà đang “nguy kịch”.

Cảnh sát nói họ đã phỏng vấn ít nhất một nhân chứng, nhưng cho đến nay không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Cuộc điều tra vẫn tiếp tục.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất