Vòng quanh Thế giới

Người lớn để mặc bé gái phì phèo hút shisha gây sốc

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi được người đàn ông cho mượn bình shisha, đứa bé hút lấy hút để, nhả khói chả kém gì người lớn, thậm chí nó còn không muốn trả lại bình shisha khi bị đòi.

Trẻ con đứa nào chả thích kẹo ngọt thế nhưng thay vì cho bé kẹo thì người đàn ông trong video này lại cho đứa bé một bình shisha điện.

Càng bất ngờ hơn khi thấy cảnh đứa bé kia tự tin cầm lấy, hút vào rồi nhả khói trắng chẳng khác gì người lớn. Được biết video trên nhiều khả năng được quay từ Iraq, người đàn ông trong video còn chỉ dẫn đứa bé: “Hít vào không tốt đâu, cháu sẽ bị ho đấy”.

Video bé gái hút shisha gây sốc.

Ngay lập tức, nhóc con kia đáp lại bằng một làn khói trắng nhả ra từ hai lỗ mũi. Sau đó người này đưa tay ra đòi lại bình shisha nhưng đứa trẻ không chịu trả, còn hét toáng lên. Con bé còn có biểu hiện nghiện khi hút lấy hút để, hút được càng nhiều càng tốt.

Video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ bởi cách hành xử của người đàn ông. Lẽ ra ông ta nên ngăn đứa trẻ lại.

Theo Quỹ Tim mạch Anh, thời gian hút shisha trung bình kéo dài một giờ và nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong thời gian này, bạn có thể hít cùng một lượng khói của khoảng hơn 100 điếu thuốc.

Những người hút Shisha có nguy cơ mắc các loại bệnh tương tự như người hút thuốc lá, chẳng hạn như bệnh tim, ung thư, bệnh hô hấp và các vấn đề trong khi mang thai.

Nhưng thực tế shisha tác động trực tiếp vào đường hô hấp. Nếu hút trong vòng 1h, lượng khói hút vào cơ thể sẽ cao hơn 150 lần lượng nicotin, cao hơn 70% so với hút thuốc lá. Từ đó, người hút shisha còn có nguy cơ hít độc chất từ hắc ín gồm monoxide carbon, các kim loại nặng và chất gây ung thư gấp 100 lần so với hút thuốc lá…

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất