Vòng quanh Thế giới

'Người không chân không tay' Nick Vujicic khoe ảnh hai nàng công chúa song sinh đáng yêu

Hà Phương
Chia sẻ

Cách đây gần một tháng, vợ chồng chàng diễn giả "không chân không tay" nổi tiếng Nick Vujicic chào đón hai cô công chúa bé nhỏ, vô cùng đáng yêu.

Vào ngày 20/12/2017, người hâm mộ anh chàng Nick Vujicic trên toàn thế giới vô cùng vui mùng khi biết tin gia đình nhỏ của anh vừa chào đón thêm hai nàng công chúa nhỏ.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nick Vujicic gửi lời cám ơn tới người hâm mộ khi dành tặng những lời chúc phúc tới hai thiên thần bé nhỏ của anh. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết hai bé là Olivia Mei Vujicic (bé có nơ đỏ) và Ellie (bé có nơ vàng) chào đời vào 20/12 năm ngoái. Olivia cất tiếng khóc chào đời vào lúc 7h54 và nặng 2,3kg. Ellie sinh ra sau đó 2 phút và nặng 2,6kg.

Hai bé gái song sinh của vợ chồng Nick Vujicic. Bé buộc nơ đỏ là Olivia và bé buộc nơ vàng là Ellie.

Nick bên cạnh vợ và hai cô con gái mới chào đời.

Sự góp mặt của hai thiên thần nhỏ trong gia đình Nick đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận và càng khiến nhiều người thêm cảm mến anh chàng đầy nghị lực này.

Người có nickname Jennifer Lynn Adams viết: “Quả là một phép màu. Không chỉ Chúa mà ngay cả bạn, một người không tay không chân cũng có thể làm được mọi thứ. Bạn đã cho cả thế giới biết rằng không có gì mà bạn không làm được”.

Nick hạnh phúc bên hai cô con gái nhỏ.

Một số hình ảnh khác của hai thiên thần nhà Nick.

Mới đây, trên trang facebook của vợ Nick, chị Kanae Miyahara cũng hé lộ thêm những bức ảnh cận mặt của Olivia và Ellie khi gần được một tháng tuổi. Trong bài đăng của mình, chị viết: “Cặp sinh đôi nhà Nick đã được 4 tuần tuổi. Đó là một hành trình thú vị với nhiều thử thách nhưng cũng đầy niềm vui và tình thương yêu. Xin hãy chúc phúc cho gia đình tôi. Chân thành cám ơn các bạn rất nhiều”.

Nick và Kanae Miyahara bên hai cô con gái nhỏ Olivia và Ellie

Mặc dù không có tay, chân như những ông bố khác, nhưng Nick vẫn luôn đem lại hơi ấm và tình yêu thương trọn vẹn của một người cha tới hai thiên thần bé nhỏ. Anh đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, dù không có đôi tay dang rộng để ôm vợ con vào lòng nhưng trái tim anh luôn đong đầy tình yêu thương của mình dành cho vợ và các con.

Hai nàng công chúa hoàn toàn khỏe mạnh và lành lặn.

Trước khi gia đình nhỏ chào đón hai nàng công chúa là Olivia và Ellie, Nick cùng vợ Kanae Miyahara cũng có với nhau hai cậu nhóc kháu khỉnh, khỏe mạnh. Bé đầu là Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013 và bé thứ hai là Dejan sinh ngày 9/8/2015.

Nick cùng vợ và hai cậu con trai.

Mặc dù bị tật nguyền từ nhỏ nhưng Nick luôn chứng minh cho cả thế giới thấy rằng trái tim và nghị lực sống của anh chưa từng có phút giây nào khuyết tật. Chính ý chí kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn của anh mà giờ đây Nick đã gặt hái được nhiều thành công và có một tổ ấm viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất