Vòng quanh Thế giới

'Người hùng’ giải cứu phụ nữ mắc kẹt giữa biển nước ở thành phố diễn ra World Cup

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Không chút ngần ngại, một nam thanh niên sẵn sàng lội xuống khu vực ngập sâu trong nước để giải cứu hai phụ nữ mắc kẹt trong xe hơi sau trận mưa lớn ở Nizhny Novgorod, Nga hôm 19/6.

Người hâm mộ ở Nizhny Novgorod, miền tây nước Nga đã có những ngày nắng đẹp bên dòng sông Volga kể từ thời điểm World Cup chính thức bắt đầu. Tuy nhiên, hôm 19/6, một cơn bão đổ bộ thành phố, kéo theo cơn mưa dài nửa tiếng. Trận mưa lớn khiến mực nước ở các con sông dâng cao, đường phố ngập trong biển nước.

Nước dâng cao còn tràn vào nhiều ô tô di chuyển ở Nizhny Novgorod, khiến các tài xế bị mắc kẹt bên trong xe. Đúng lúc ấy, một nam thanh niên điển trai xuất hiện. Anh không ngần ngại lội dưới dòng nước ngập tới eo để tìm cách đưa một nữ tài xế ra khỏi xe.

Người phụ nữ được chàng trai đưa lên bờ một cách an toàn. Tình trạng nước ngập đường phố ở Nizhny Novgorod là do hệ thống thoát nước tại đây hoạt động kém.

Ngay khi giải cứu người phụ nữ trong xe hơi đỏ, chàng thanh niên tiếp tục giải cứu một cô gái khác. Hành động của anh được nhiều người đánh giá rất ga-lăng.

Nizhny Novgorod là một trong 11 thành phố ở Nga tổ chức các trận đấu vòng chung kết World Cup 2018. Theo người dân địa phương, đây không phải là lần đầu tiên họ chứng kiến cảnh đường phố ngập nước sau mưa lớn như vậy.

Với sự giúp đỡ của “người hùng”, những người phụ nữ đều an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất