Vòng quanh Thế giới

Người Hà Nội hào hứng với cắt tóc miễn phí kiểu ông Trump và Kim Jong-un

Bích Kiên
Chia sẻ

Để chào đón Hội nghị thượng đỉnh sắp tới giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vào ngày 27-28 /2, một tiệm làm tóc ở Hà Nội mở dịch vụ cắt tóc miễn phí dành cho bất cứ ai muốn để kiểu đầu giống của hai nhà lãnh đạo.

Bé Tô Gia Huy và ông Lê Phúc Hải chụp ảnh với mái tóc mới giống hai nhà lãnh đạo Triều Tiên, Mỹ. Ảnh: Reuters

Salon tóc của anh Lê Tuấn Dương, 46 tuổi, ở Hà Nội đang áp dụng chương trình khuyến mãi cắt tóc miễn phí cho mọi người muốn để tóc trông giống ông Trump hay ông Kim tới ngày 28/2 trong khi hàng nghìn quan chức và phóng viên ở khắp nơi đang đổ về Hà Nội đón cuộc gặp lần hai giữa Tổng thống Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên.

“Tôi làm điều này (triển khai chương trình cắt tóc) để cho vui nhưng thật ngạc nhiên trước phản ứng của mọi người”, anh Dương nói. “Tôi yêu hòa bình, rất ghét chiến tranh. Nhiều người trong gia đình tôi đã hy sinh trong chiến tranh, nên tôi rất ủng hộ hội nghị này”.

Bé Tô Gia Huy, 9 tuổi, được cắt mái tóc giống kiểu tóc của chủ tịch Kim Jong-un. “Cháu hài lòng với kiểu tóc này vì mọi người sẽ nghĩ cháu trông giống nhà lãnh đạo Triều Tiên”, bé Huy nói.

Lê Phúc Hải, 66 tuổi, cho biết ông đang thư giãn bên một hồ nước gần đó khi Dương hỏi ông có muốn cắt tóc và nhuộm giống mái tóc của Tổng thống Trump không. Ông Hải đã gật đầu đồng ý vì tò mò.

“Tôi không lo màu tóc vàng quá sáng này bởi chủ salon nói rằng sau khi chương trình khuyến mại kết thúc, salon sẽ nhuộm lại màu tóc ban đầu cho tôi”, ông Hải cho hay. “Tôi thích cắt kiểu đầu giống ông Donald Trump. Nó trông thật tuyệt và phù hợp với độ tuổi của tôi”.

Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Tổng thống Mỹ Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un diễn ra vào ngày 27-28/2 tại Hà Nội. Cuộc gặp lịch sử đầu tiên giữa hai nhà lãnh đạo diễn ra tại Singapore vào tháng 6 năm ngoái. Hội nghị lần này được giới quan sát đánh giá sẽ là thời khắc quyết định, cho thấy thiện chí của cả hai bên nhằm đạt được tiến trình hòa bình trên bán đảo Triều Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất