Vòng quanh Thế giới

Người mẹ quả cảm giành lại con gái từ tay kẻ bắt cóc trong siêu thị

Diên Vỹ
Chia sẻ

Sở cảnh sát hạt Citrus, Florida, Mỹ vừa công bố một đoạn video clip ghi lại hình ảnh một người mẹ chiến đấu quả cảm để giành lại đứa con gái 13 tuổi trong tay kẻ bắt cóc táo tợn trong siêu thị vào thứ Ba vừa qua.

Craig Bonello (30 tuổi) bị cáo buộc tội bắt cóc và bạo hành trẻ em với một bé gái 13 tuổi tại siêu thị Dollar General ở Hernando vào thứ Ba vừa qua. Trước đó, đối tượng này từng có nhiều tiền án về tội xâm nhập trái phép. 

Đoạn clip do Sở cảnh sát hạt Citrus, Florida, Mỹ vừa công bố cho thấy trong lúc đang đẩy xe đi vòng quanh siêu thị, Bonello đột nhiên lao đến tóm lấy một bé gái 13 tuổi và kéo lê cô bé trên sàn nhà tiến về phía cửa ra.

batcoctreem (1)

Craig Bonello kéo lê cô bé trên sàn nhà. Còn mẹ em quyết chạy theo, giành lại con gái từ tay kẻ bắt cóc.

Bất ngờ và hoảng loạn nhưng mẹ em vẫn cố gắng không buông tay khỏi con gái và dũng cảm chiến đấu với tay bắt cóc, đồng thời la to để cầu cứu mọi người xung quanh. 

Cảm thấy khó có thể tiếp tục thực hiện ý đồ, Bonello đã dừng tay và bỏ chạy qua cửa trước. Nhưng không may cho hắn, Jonathan Behnen - một viên cảnh sát đang ngoài giờ làm việc vô tình đi ngang qua.

batcoctreem (2)

Chân dung kẻ bắt cóc Craig Bonello sau khi bị bắt.

Ngay lúc ấy, quản lý siêu thị đã hét lên thông báo cho Behnen rằng Bonello vừa thực hiện một vụ bắt cóc. Viên cảnh sát lập tức cho xe cảnh sát chặn trước phương tiện mà Bonello đang dùng để tháo chạy. Hắn ta bị bắt ngay sau đó với vũ khí trên tay. 

Hai mẹ con nạn nhân tuy vẫn còn hoảng sợ nhưng may mắn không bị thương. Phía cảnh sát từ chối tiết lộ danh tính của họ. Người mẹ cũng không muốn trả lời phỏng vấn báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất