Vòng quanh Thế giới

Người đồng tính nữ cảm giác thế nào khi thử hôn 'trai thẳng'?

Chia sẻ

Đoạn cip quay lại quá trình hôn một người hoàn toàn xa lạ luôn gây thú vị cho khán giả khi xem. Nhưng có một nhóm chuyên thực hiện các trải nghiệm của con người quyết định thêm một thay đổi nhỏ về nó.

Trong video lần này, nhóm sản xuất mời những người đồng tính nữ hôn một chàng “trai thẳng” xa lạ. Những người tham gia được hỏi “Người đồng tính nữ có thầm thích khi nghĩ đến việc hôn “trai thẳng” hay không?” và thực hiện ngay nụ hôn này với một người đàn ông chưa từng gặp mặt.

dongtinhnuhontraithang-1

Phút bối rối khi lần đầu gặp giữa hai người tham gia trải nghiệm. Ảnh cắt từ clip

Ban đầu những người đàn ông còn thưởng thức nụ hôn kèm những lời bong đùa và khen ngợi nhưng phần lớn các nụ hôn tham gia thử nghiệm đều kết thúc trong tiếng cười ngượng nghịu của đôi bên.

“Đó là một kiểu tóc thật dễ thương”, một người con trai anh chàng “chuẩn man” khéo léo động viên “cộng sự” của mình trong thử nghiệm. “Ơ.. xin cảm ơn. Tôi nghĩ đó là một lời khen phải không?”, cô gái vừa cười vừa trả lời. Nói xong vài câu ngượng ngịu như thế, họ chẳng còn gì khác để làm ngoài việc… hôn nhau.

Một người đồng tính nữ bối rối đến mức liên tục hỏi: “Phải hôn như vậy không? Đã xong chưa vậy?” Còn một người khác thì từ chối thử thách: “Tôi xin lỗi việc này kỳ lạ quá, khó xử quá.”

dongtinhnuhontraithang-3

dongtinhnuhontraithang-2

Những cảnh hôn nhau giữa phụ nữ đồng tính và “trai thẳng” xa lạ. Ảnh cắt từ clip

Thế thì phản ứng của người tham gia như thế nào sau trải nghiệm kỳ lạ này? Chẳng có gì ngạc nhiên khi những người đàn ông có vẻ thích thú với nụ hôn lạ. Đơn giản bởi vì nó mang lại một chút căng thẳng kích thích họ. 

Trong khi đó, những phụ nữ đồng tính tham gia thử nghiệm lại có vẻ không quen với những bộ râu rậm rạp của các “trai thẳng”. Họ còn cho biết, môi bạn gái của mình mềm mại và thơm hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất