Vòng quanh Thế giới

Người đi đường hợp lực cứu chú chó suýt chết trong ô tô nóng 43 độ C

Theo Mirror
Chia sẻ

Một thanh niên được ca ngợi là "anh hùng" bởi hành động nhanh trí cứu một con chó khỏi chết nóng trong ô tô bằng cách đập vỡ cửa kính.

Video thanh niên nhanh trí đập vỡ cửa kính ô tô cứu chú chó khỏi chết ngạt

Nam thanh niên đã dùng một dụng cụ cụ để đập vỡ kính ô tô trước khi đá tung những mảnh kính còn lại và trèo vào trong xe để giải cứu chú chó sủa ầm ĩ vì mắc kẹt trong xe.

Sau đó, anh ta mở cửa ghế hành khách phía trước để cho con vật ra ngoài trong bãi đậu xe Tesco ở quận Fforest-fach, Swansea, xứ Wales. Thời tiết lúc đó là 25 độ C và nhiệt độ trong xe hơi có thể lên tới 43 độ C.

Video do Zoey Thornton, một người đi mua sắm ở siêu thị cùng mẹ, vào chiều 31/5 ghi lại.

Thanh niên 29 tuổi khẳng định chú chó đã ở bên trong xe ít nhất 30 phút.

Zoey đã cảnh báo sự việc với các cửa hàng Tesco, Home Bargains và Poundland để cố gắng tìm chủ sở hữu của chú chó trước khi cửa sổ bị đập vỡ.

Nói về vụ việc, Zoey, sống ở Mayhill, cho biết cô đang đặt túi mua sắm của mình vào xe khi họ nhận thấy một người phụ nữ có vẻ lo lắng.

Chúng tôi đã đi qua để xem mọi thứ có ổn không và hóa ra con chó ở trong đó, nó thực sự rất nóng”, cô nói. “Cửa sổ mở ra một chút nhưng chúng tôi đã ở đó ít nhất nửa giờ trước khi có bất kỳ hành động nào. Khoảng thời gian đó đủ lâu để một chú chó cảm thấy quá nóng trong xe hơi”.

Sau khi người thanh niên trong video cứu được chú chó, một phụ nữ đã cho nó uống nước.

Chú chó được một người phụ nữ cho uống nước sau khi thoát khỏi ô tô.

Zoey nói vụ việc đã được báo cáo cảnh sát South Wales.

Cô nói thêm: “Chúng tôi đã thông báo ở Tesco, Home Bargains và Poundland để chủ sở hữu ra xe nhưng không ai đi ra. Chúng tôi đã gọi điện cho cảnh sát và họ đã tới trước khi chủ sở hữu đến hiện trường”.

“Chú chó thở hổn hển khá nặng nhọc. Những người thấy nó nói họ thấy con vật đã ở trong xe khoảng 10-15 phút trước khi chúng tôi tới đó. Chúng tôi đập vỡ cửa sổ ngay trước khi cảnh sát đến vì nếu vậy sẽ quá lâu”, Zoey nói.

Theo cô, họ phải làm vậy vì chiếc xe ngày càng nóng. Zoey cũng cảnh báo mọi người không nên để chó nuôi ở trong xe khi thời tiết nóng.

Cảnh sát South Wales cũng cảnh báo chủ xe hơi cần để tâm tới con vật cưng vì chúng có thể chết do nhiệt độ quá cao trong xe hơi khi bị đóng kín.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất