Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông tử vong trên máy bay sau khi nuốt 246 túi cocaine

Phương An
Chia sẻ

Một người đàn ông Nhật Bản đã tử vong trên máy bay và khi khám nghiệm tử thi, các nhân viên y tế phát hiện thấy trong bụng người đàn ông này có tới 246 túi cocaine.

Vào ngày 24/5, một người đàn ông Nhật Bản tên là Udo “N”, 42 tuổi, đã tử vong trên chuyến bay của Aeromexico đi từ Mexico City tới Tokyo, Nhật Bản. Theo đó, khi đang trên máy bay, người đàn ông này đã lên cơn co giật và máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Hermosillo, bang Sonora vào khoảng 2h30 (theo giờ địa phương).

Tuy nhiên, khi các nhân viên y tế lên máy bay, người đàn ông được xác định là đã tử vong. Khám nghiệm tử thi phát hiện trong bụng người đàn ông có chứa 246 túi cocaine, mỗi túi có kích thước 2,5 cm. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là phù não do dùng ma túy quá liều, vì những túi cocaine đã bị vỡ trong bụng người đàn ông này.

Thi thể người đàn ông được đưa xuống khỏi máy bay.

Sau khi thể thể của người đàn ông được mang đi, chuyến bay từ Mexico City đến Tokyo chở 198 hành khách tiếp tục khởi hành. Cảnh sát cho biết, trước đó ông Udo đã di chuyển từ Bogota, Colombia tới Mexico City. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và giới chức nghi ngờ có nhiều khả năng đây là một đường dây buôn bán ma túy lớn. Cách thức vận chuyển chính của băng đảng này là ép buộc các nạn nhân phải nuốt ma túy vào bụng để qua mặt cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất