Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông tử vong sau khi rơi khỏi cửa sổ tầng 14 một cách khó hiểu

Thiên Ân
Chia sẻ

Người dân khu dân cư ở Anh bàng hoàng khi biết tin một người đàn ông tử vong sau khi rơi khỏi cửa sổ tầng 14 của căn hộ mà không rõ lý do.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi một người đàn ông rơi khỏi tầng 14 căn hộ.

Cư dân ở khu Stockbridge Village tại Knowsley, hạt Merseyside (Anh) sốc khi biết tin có một người đàn ông rơi từ cửa sổ tầng 14 tòa nhà xuống đất và chết.

Cảnh sát vẫn đang ở hiện trường và đánh giá cái chết là “không giải thích được”.

“Chúng tôi nghe thấy tiếng hỗn loạn nên đi xuống để xem mọi chuyện có ổn và được thông báo có một người đàn ông đã rơi khỏi cửa sổ. Thật tồi tệ, khi cảnh sát tới, họ yêu cầu chúng tôi quay trở lại và đi vào nhà rồi họ sẽ tới để nói chuyện với chúng tôi. Mọi người cảm thấy thật sự khó chịu”, một người dân sống gần hiện trường cho hay.

Một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát cho biết, cho tới lúc này chưa thấy bất cứ ai khác liên quan tới vụ việc.

“Cảnh sát vùng Mershireide có thể xác nhận họ đang điều tra sau cái chết của một người đàn ông ở Stockbridge Village hôm nay, thứ Hai ngày 4/11,” ông nói.

“Cảnh sát đã được gọi đến một căn hộ ở Denecliff lúc 19h05 sau khi có thông báo một người đàn ông rơi từ tầng cao. Cơ quan dịch vụ khẩn cấp tuyên bố người đàn ông đã chết tại hiện trường. Lúc này, chưa thể lý giải nguyên nhân cái chết và cuộc điều tra đang diễn ra. Cảnh sát đang xác định danh tính người đàn ông và tìm kiếm người thân của ông ta”.

4 xe cảnh sát, một xe tải và xe chở nhân viên hỗ trợ pháp lý còn hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất