Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông trộm xe tải, đâm vào nhân viên kiểm tra hòng chạy trốn

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Mặc kệ nhân viên kiểm tra vẫn còn đứng phía trước, lái xe không phanh lại mà cứ thế vượt lên.

Ngày 28/8/2019, khoảng hơn 2h chiều tại quận Thông Châu, Bắc Kinh (Trung Quốc), một chiếc xe tải chở hàng bị buộc phải dừng lại ở một trạm kiểm soát để kiểm tra, nhưng chủ xe đã không chấp hành sự điều khiển của nhân viên kiểm soát và lái xe để trốn thoát. Mặc kệ người nhân viên, chiếc xe vẫn chạy thẳng về phía trước mà không phanh lại, sự việc khiến nhân viên này bị thương tại chỗ, và tài xế trốn thoát.

Có thể thấy trong hình ảnh, mặc kệ nhân viên kiểm tra vẫn còn đứng phía trước, lái xe không phanh lại mà cứ thế vượt lên.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã trốn thoát. Nhân viên kiểm soát bị thương nặng ở phần đầu nhưng nhờ được sơ cứu kịp thời nên tạm thời không gây nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi trốn thoát khỏi hiện trường, không lâu sau người tài xế bị bắt cách đó khoảng 1km.

Vào 22h ngày 29/08, Cảnh sát Thông Châu có thông báo chính thức về vụ việc này: Tại khu vực Thành phố Thông Châu (Bắc Kinh - Trung Quốc), một người đàn ông đã cố tình đâm vào nhân viên kiểm tra an ninh để trốn thoát. Người bị thương ngay sau đó đã được đưa vào bệnh viện, thật may không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Sau quá trình điều tra, nghi phạm được cho là người đàn ông tên Hồ Mỗ (43 tuổi) là người điều khiển chiếc xe. Vào buổi trưa hôm đó tại quận Triều Dương, Hồ Mỗ nhân lúc chủ xe không rút chìa khóa, đã ăn cắp chiếc xe tải và chạy trốn.

Hiện tại, Hồ Mỗ đã bị bắt giam và vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất