Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông trơ trẽn lấy trộm hơn 8.800 USD từ khay đựng đồ của hành khách ở sân bay

Bích Kiên
Chia sẻ

Người đàn ông đã bị bắt khi lấy cắp hơn 7.000 bảng Anh (hơn 8.800 USD) từ khay đựng đồ của người khác trong lúc anh này đang mải đi qua cửa kiểm soát an ninh ở sân bay tại Rome, Italy.

Video người đàn ông trộm hơn 8.800 USD từ khay đựng đồ của người khác.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ghi lại toàn bộ hành vi ăn trộm của người đàn ông này tại gần máy quét an ninh ở sân bay Fiumicino tại thủ đô Rome của Italy, theo Daily Mail.

Nam hành khách mặc áo hồng đã đặt hai phong bì chứa tiền mặt vào khay đồ màu vàng trước khi đi qua máy dò kim loại. Thế nhưng anh gặp chút vấn đề và bị một nhân viên an ninh giữ lại.

Người đàn ông trung niên mặc áo trắng đi phía sau anh lúc này tiến lên phía trước để đi qua máy quét thứ 2. Ông ta đặt một chiếc túi và áo khoác vào một khay đựng đồ sau đó đứng chờ tài sản của mình đi qua máy quét tia X ở sân bay. Lúc này ông ta nhận thấy 2 phong bì đựng đầy tiền mặt trong khay trên băng chuyền. Người đàn ông này nhìn ngó xung quanh rồi nhét 2 phong bì vào túi mình rồi thản nhiên cầm áo khoác vắt lên vai rồi xách hành lý bỏ đi.

Nạn nhân, hành khách được xác định đến từ Pakistan, sau khi kiểm tra an ninh xong xuôi mới tá hỏa khi nhận thấy 2 phong bì chứa tiền mặt của mình “không cánh mà bay”. Số tiền này anh dùng để trang trải chi phí chăm sóc y tế cho người thân đang mắc bệnh. Anh đã báo cảnh sát về việc mất tiền.

Gã đàn ông lấy cắp số tiền của anh này cuối cùng bị bắt khi đang lên chuyến bay tới Nga sau đó và bị kết án một năm tù. Ông này bị cáo buộc lấy cắp số tiền trên rồi nhét vào giá treo giấy vệ sinh và có kế hoạch lấy lại chúng sau khi từ Nga trở về Rome.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất