Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông phóng hỏa đốt nhà vì bị mẹ cằn nhằn

Bích Kiên
Chia sẻ

Chỉ vì một phút giây suy nghĩ không thông suốt, người đàn ông phải nhận kết cục thảm.

Theo The Straits Times, một người đàn ông tên Roslan, 37 tuổi, bị cáo buộc đã đốt nhà mình vì anh ta không thể chịu đựng những lời cằn nhằn của mẹ, gây ra thiệt hại lên tới 31.000 đô la Singapore.

Roslan được cho là đang ở với mẹ của mình, bà Salbiah Musa và em trai, Saleh Muhamad Jamal trong một căn hộ ở Yishun, Singapore.

Tại tòa án, Roslan khai ngày 6/9/2918, mẹ của anh ta cằn nhằn chuyện anh không chăm sóc tốt cho bà. Khoảng 2h30 chiều hôm sau, Roslan thấy cả mẹ và em trai ở tầng trệt.

Theo Phó công tố viên Charleston Teo, em trai của Roslan đã đưa mẹ tới gặp bác sĩ khi bà bị bệnh. Do tức giận với mẹ vì cằn nhằn quá nhiều, Roslan đi lên tầng 4 và đốt cháy tủ quần áo của mẹ và em trai. Chưa dừng ở đó, anh ta còn châm lửa đốt đệm của mẹ. Roslan ngay lập tức rời khỏi căn hộ khi khói tràn ngập nơi này.

Ông Putra Syadad Khamsani, người hàng xóm của gia đình, phát hiện ra căn hộ bị cháy vào khoảng 2h50 và cố gắng dập tắt đám cháy nhưng quá muộn. Khi biết không thể tự dập tắt, Putra đã sơ tán các thành viên gia đình ông ra khỏi nhà và báo cảnh sát.

Lính cứu hỏa và cảnh sát sau đó có mặt ở hiện trường. Khi quay về nhà, bà Salibiah đã ngất xỉu khi thấy nhà mình bốc cháy. Người ta sau đó đưa bà tới bệnh viện Khoo Teck Puat để chăm sóc. Một cư dân khác cũng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore do hít phải khói.. Vụ hỏa hoạn khiến gia đình phải trả hóa đơn y tế trị giá 300 đô la Singapore.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Roslan đầu hàng tại Trung tâm cảnh sát khu phố phía Bắc Ang Mo Kio cùng ngày.

Hôm 14/2, Roslan bị kết án 5 năm tù sau khi nhận tội gây ra vụ hỏa hoạn tại nhà mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất