Vòng quanh Thế giới

Quên đóng cửa xe một đêm, người đàn ông phát hoảng khi thấy bé gái sơ sinh bên trong

Theo Sina
Chia sẻ

Khi tới lấy xe vào sáng sớm, chủ xe tá hỏa khi nhìn thấy một bé gái sơ sinh nằm cuộn tròn ở ghế sau xe ô tô của mình và chỉ được bọc bằng một chiếc túi nhựa.

Vào khoảng 7h sáng 1/6, trạm cảnh sát thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhận được tin báo từ một chủ sở hữu xe nói rằng, ông phát hiện thấy một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong xe của mình. Người đàn ông nói rằng ông đỗ xe ở đây vào đêm 31/5 và quên đóng cửa sổ, sáng sớm tới lấy xe thì nhìn thấy bé gái nghi bị bỏ rơi ở hàng ghế sau.

Bé gái bị bỏ rơi trong hàng ghế sau của xe ô tô.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường để điều tra vụ việc. Cảnh sát cho biết, bé gái vẫn còn dính máu nằm cuộn tròn ở ghế sau xe ô tô và chỉ được bọc bằng một chiếc túi nhựa. Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện bé gái vẫn còn dấu hiệu của sự sống nên liền liên hệ với dịch vụ y tế tới hiện trường hỗ trợ.

Buổi sáng hôm đó trời có mưa, thời tiết mát mẻ, lo sợ bé gái bị cảm lạnh nên cảnh sát đã yêu cầu chủ xe mở điều hòa để sưởi ấm cho bé trong thời gian chờ nhân viên y tế tới. Sau khi đội y tế tới nơi và sơ cứu cho bé gái, họ đã đưa bé tới bệnh viện liên kết với Đại học y Ôn Châu để điều trị.

Hiện tại, sức khỏe của bé gái đã ổn định, không có dị tật bẩm sinh. Tuy nhiên, bé gái vẫn đang nằm tại khoa sơ sinh của bệnh viện để theo dõi thêm.

Cảnh sát phối hợp với nhân viên y tế đưa bé gái tới bệnh viện.

Về phía cảnh sát, sau khi xem lại camera giám sát khu vực, họ đã nhanh chóng xác định được danh tính của người mẹ bỏ rơi bé gái. Theo điều tra ban đầu, người phụ nữ này họ Trình, 20 tuổi, quê ở thành phố Đặng Châu, tỉnh Hà Nam. Cô Trình chưa kết hôn và gia đình cô cũng không biết tới sự tồn tại của đứa bé.

Tại đồn cảnh sát, Trình khai rằng vào khoảng 10h tối 31/5, cô đã hạ sinh bé gái trong nhà vệ sinh công cộng ở công viên địa phương tại làng Nham Áo. Sau khi sinh con, Trình cắn đứt dây rốn của con rồi quấn bé trong một chiếc túi nhựa.

Sức khỏe của bé gái hiện đã ổn định.

Vào thời điểm đó, Trình đầu óc hoàn toàn trống rỗng, không biết nên làm gì với đứa bé. Cô đã ôm con đi rất lâu trên đường và nhìn thấy một chiếc xe ô tô không đóng cửa sổ. Nghĩ rằng bé ở trong xe ô tô sẽ không bị mưa ướt nên Trình đã bỏ rơi con trong xe ô tô của người khác, Trình vừa khóc vừa trình bày với cảnh sát.

Sau khi bị cảnh sát chỉ trích, Trình nói rằng cô cảm thấy rất hối hận trước hành động của mình và sẽ đưa bé gái từ bệnh viện về nhà chăm sóc.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất