Vòng quanh Thế giới

Nói dối tiếp xúc với người nhiễm COVID-19, người đàn ông khiến cả chuyến bay náo loạn và cái kết đắng

Theo The Sun
Chia sẻ

Chỉ vì bị yêu cầu tắt điện thoại trên máy bay, người đàn ông đã nói dối rằng bản thân anh đã tiếp xúc với người nhiễm COVID-19 khiến cả chuyến bay hỗn loạn.

Trong mùa dịch bùng phát, khi nghe người đứng cạnh mình bị nhiễm COVID-19 hoặc từng tiếp xúc với người bệnh thì chắc chắn ai cũng hoảng loạn, lo sợ. Vào ngày 11/3 vừa qua, một chuyến bay khởi hành từ Amsterdam (Hà Lan) đến Dublin (Ireland) đã náo loạn trước lời tuyên bố gây sốc của một nam hành khách.

Theo đó, anh Job van den Broek (30 tuổi, quốc tịch Hà Lan, làm nghề dạy lái xe) bay tới Ireland rồi bắt chuyến bay nối tuyến đến Los Angeles (bang California, Mỹ) để cầu hôn bạn gái. Khi máy bay chuẩn bị cất cánh, anh Job được một tiếp viên hàng không yêu cầu tạm dừng nghe điện thoại.

Anh Job van den Broek, người làm náo loạn cả chuyến bay sau khi tung tin mình tiếp xúc với người nhiễm COVID-19.

Tuy nhiên, thay vì thực hiện theo yêu cầu của tiếp viên để đảm bảo cho chuyến bay thì anh Job lại tỏ ra bất mãn, từ chối cắt điện thoại. Không chỉ vậy, Job còn lớn tiếng nói với tiếp viên hàng không rằng anh đang gọi điện thoại cho mẹ vì mẹ anh ta bị nhiễm COVID-19, bản thân anh cũng đã tiếp xúc với bà.

Sau phát ngôn đó, không khí trên máy bay bắt đầu hỗn loạn, thậm chí một số người còn lo lắng tới mức phát khóc, chuyến bay cũng bị trì hoãn. Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nam hành khách kia chỉ đang nói dối. Cuối cùng, anh Job bị bắt giữ tại sân bay Dublin và phải ra hầu tòa.

Anh Job bị kết án 2 tháng tù giam vì lời nói dối của mình.

Tại tòa, anh Job đã nhận tội tung tin bịa đặt. Job nói rằng đó chỉ là một trò đùa vì anh muốn thử một lần được chụp ảnh với ban quản lý sức khỏe. Hơn nữa, anh còn nghĩ ra nhiều lý do tồi tệ hơn vào thời điểm đó, chẳng hạn như anh đã đặt một quả bom ở dưới ghế. Anh Job bị kết án 2 tháng tù giam vì lời nói dối của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất