Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông khốn khổ vì trùng tên với kẻ xả súng ở Las Vegas

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Thức dậy vào buổi sáng sau khi vụ nổ súng ở Las Vegas xảy ra, người đàn ông Canada đã quá đỗi bàng hoàng vì nhận vô số tin nhắn lăng mạ trên mạng xã hội do trùng tên với kẻ xả súng làm 59 người chết.

Đó là trường hợp của ông Stephen Paddock, 53 tuổi, ở New Brunswick, Canada. Người đàn ông này mới lập tài khoản Instagram và đăng ảnh cá nhân vào ngày 30/9.

Tuy nhiên, sau tối 1/10 khi Stephen Paddock, 64 tuổi, xả súng hàng loạt vào lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest ở Las Vegas, ông đã nhận được hàng nghìn tin nhắn xúc phạm. Nhiều khả năng điều này xảy ra do một cư dân mạng dẫn đường link Instagram của ông lên mạng xã hội.

Ông Stephen Paddock, 53 tuổi - người cùng tên với kẻ xả súng hàng loạt ở Las Vegas.

Stephen Paddock nói rằng vào sáng 2/10 khi thức giấc, ông nhận được hàng loạt tin nhắn lăng mạ. “Ngay cả khi kẻ xả súng đã chết, các dòng bình luận vẫn tiếp tục xuất hiện. Đó là một cuộc bạo động“, ông chia sẻ với tờ The Daily Gleaner.

Ông nhận được hàng loạt bình luận tiêu cực và xúc phạm sau khi vụ xả súng xảy ra.

Dù phần lớn các tin nhắn, bình luận đều có nội dung tiêu cực và xúc phạm, Paddock cho biết vẫn có khoảng 1/5 bình luận là lời hay ý đẹp. Ông nói: “Những người dành thời gian tìm tôi trên Facebook là những người chúc tôi nhận được những điều tốt lành. Có khoảng 20% trong số đó đã nhanh chóng nhận ra sự thật. Vẫn có hy vọng để mọi người hiểu được vấn đề này“.

59 người đã chết và hơn 500 người bị thương khi Stephen Craig Paddock, 64 tuổi, xả súng từ tầng 32 của khách sạn sòng bạc Mandalay Bay, Las Vegas. Joseph Lombardo, cảnh sát trưởng thành phố Las Vegas, cho biết hung thủ đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận. Đây là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất