Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông 'khóc ròng' vì cá rồng tiền triệu bị đem đi chiên

Thiên Ân
Chia sẻ

Hãy tưởng tượng cảm giác của bạn sẽ ra sao khi chú cá cưng đắt đỏ của bạn bị một người trong gia đình đem bắt đi chiên thành bữa trưa?

Cá rồng của Bayu biến thành món cá chiên khiến người đàn ông xót xa.

Đó chính xác là những gì đang xảy ra đối với một người đàn ông tên Bayu ở Trung Java, Indonesia. Bayu đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram vào ngày 13/6.

Tôi mua con cá rồng 4 tuổi này với giá 800 rupiah (1,3 triệu VND) và tôi đã nuôi nó trong 2 năm. Tuy nhiên, tôi đã đưa nó về nhà vì bể cá của tôi quá nhỏ và muốn điều tốt nhất cho nó“, Bayu chia sẻ.

Theo người đàn ông này, cha của anh không chăm sóc cho cá. Chế độ ăn thông thường của cá rồng là dễ và rết nhưng cha của anh chỉ cho nó ăn thằn lằn. Sức khỏe của cá rồng dần xấu đi và nó mắc bệnh về mắt. Bayu yêu thương cá tới mức đã gửi nó đi phẫu thuật với hy vọng nó sẽ nhìn được bình thường.

Một ngày nọ, anh em của Bayu gửi cho anh những bức ảnh chụp con cá bị cha anh chiên. Khoảnh khắc đó khiến Bayu thực sự sốc và buồn. Nhưng anh vẫn phải chấp nhận sự thật và cố gắng không nghĩ tới.

“Chỉ có cha tôi ăn cá và bất cứ khi nào nghĩ tới chuyện đó, tôi muốn phát điên lên”, Bayu kể.

Theo Bayu, cá rồng của anh có giá bán trên thị trường là hơn 2 triệu rupiah (3,4 triệu VND) nhưng anh chưa từng có ý định bán nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất