Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông kẹt đồ chơi trong bàng quang nhưng 'cố thủ' không gặp bác sĩ

Theo Mirror
Chia sẻ

Một bệnh nhân 30 tuổi người Đài Loan (Trung Quốc) nhập viện gấp trong tình trạng đi tiểu ra máu sau khi cố nhét một thanh nhựa dài 20cm vào niệu đạo hai ngày trước đó.

Gần đây, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Cựu chiến binh Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) đã gặp phải trường hợp “dở khóc dở cười”. Một bệnh nhân khoảng 30 tuổi nhập viện trong tình trạng tiểu ra máu và mắc kẹt một thanh nhựa dài 20cm trong bàng quang. Tình trạng này xảy ra từ 2 hôm trước đó nhưng người đàn ông “cố thủ” không chịu đến gặp bác sĩ cho đến khi không thể chịu đựng được nữa.

Hình ảnh thanh nhựa trong bàng quang bệnh nhân khi chụp CT.

Sau một hồi vòng vo, cuối cùng anh ta thừa nhận gặp rắc rối khi tự nhét thanh nhựa vào niệu đạo. Anh ta nói cảm thấy thích thú khi làm vậy.

Jiann Bang-bing, trưởng khoa tiết niệu tại Bệnh viện đa khoa Cựu chiến binh Cao Hùng tại Cao Hùng, cho biết thanh nhựa dài 20cm, bề ngang 1cm. Bằng thủ thuật soi bàng quang, các bác sĩ đã loại bỏ đồ chơi - thứ gây ra chứng viêm và máu trong nước tiểu. Ca phẫu thuật diễn ra thành công và bệnh nhân dự kiến phục hồi hoàn toàn.

Thanh nhựa có chiều dài 20cm, rộng 1cm.

Sau vụ việc này, bác sĩ Jiann khuyến cáo mọi người cần khử trùng đồ chơi tình dục và sử dụng chất bôi trơn tránh trường hợp bị thương nặng. Trước đây, bệnh viện cũng từng ghi nhận những trường hợp tương tự khi cho bút bi, dây cáp vào dương vật. Một số trường hợp khác còn dùng bóng golf hay bóng đèn để thử cảm giác lạ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất