Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông sở hữu 'của quý' khủng nhất thế giới được công nhận là người khuyết tật

Theo Dailymail
Chia sẻ

Người đàn ông Mexico có "của quý" dài nửa mét, được chính quyền công nhận là người khuyết tật.

Ông Roberto Esquivel Cabrera, 54 tuổi, sinh sống tại phía bắc thị trấn Saltillo, sở hữu “của quý” có kích thước lên tới hơn 48cm. Với kích thước “khủng” này, ông thường xuyên gặp một số vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là căn bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu.

Ông cũng không thể nằm sấp khi ngủ. Mỗi lần đi ngủ, ông đều phải đặt “cậu bé” lên gối để không cảm thấy khó chịu.

Chân dung người đàn ông có “của quý” khủng nhất thế giới.

Trước đó, các bác sĩ đã khuyên ông nên tiến hành phẫu thuật thu nhỏ kích thước để không gặp cảm giác đau đớn hay có thể sinh con như bình thường, nhưng ông một mực không đồng ý. Một số công ty giải trí cũng lên tiếng đề nghị tài trợ chi phí phẫu thuật, nhưng ông từ chối và tiết lộ muốn tìm một người phụ nữ thích hợp hoặc trở thành một ngôi sao phim “mát mẻ”.

Chia sẻ về đặc điểm khác người này, ông Roberto Esquivel Cabrera nói: “Tôi cảm thấy hài lòng với nó. Tôi muốn trở lại Mỹ vì nghĩ ở đó tôi sẽ tìm gặp được người phụ nữ của cuộc đời. Tôi cũng muốn trở thành một ngôi sao phim cấp 3 vì khi đó tôi sẽ có rất nhiều tiền“.

Ông cũng mong muốn được nhiều người biết đến hơn nữa và hy vọng được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness.

Tính đến thời điểm hiện tại, “của quý” dài gần nửa mét của ông Roberto đã đánh bại kỷ lục trước đó của diễn viên người Mỹ, Jonah Falcon, người có “của quý” dài 23 cm.

Theo Mirror, chính quyền mới thông qua quyết định công nhận ông là người tàn tật, bởi ông không thể làm việc vì dị tật gây khó khăn cho vận động.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất