Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông hành hung bé trai 4 tuổi dã man vì giành đồ chơi với con mình

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Chỉ vì tranh chấp giữa trẻ con, người đàn ông hành hung bé trai 4 tuổi trong khu vui chơi của trẻ em.

Mới đây, đoạn video người đàn ông hành hung một bé trai 4 tuổi hiện đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao phẫn nộ.

Người đàn ông hành hung bé trai 4 tuổi dã man

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại một khu vui chơi dành cho trẻ em thuộc thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một người đàn ông bất ngờ lao vào khu vui chơi hung dữ túm chặt một cậu bé rồi ném cậu rất mạnh ra xa mấy mét.

Khoảnh khắc không khỏi khiến những đứa trẻ cùng các phụ huynh đang có mặt vô cùng hoảng hốt đến không kịp trở tay, chỉ khi người đàn ông kia rời khỏi mới dám đến gần đỡ và an ủi cậu bé vẫn còn đang khóc ngồi trên đất. Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại khu vui chơi quay lại.

Mẹ của cậu bé bị hại 4 tuổi cho biết dường như trong khoảng thời gian bà không bên cạnh con mình, cậu bé đã giành đồ chơi của một đứa trẻ khác. Có lẽ người cha kia vô tình nhìn thấy cảnh ấy nên tức giận. Hiện tại, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt tạm giam, vụ việc đang trong quá trình điều tra và hòa giải.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao hoảng hốt: “Sao lại có thể quăng một đứa trẻ như vậy chứ?”; “Nhìn đứa trẻ con kia còn khá nhỏ, sau này lớn lên biết cha mình là một người hung dữ du côn như vậy không biết có cảm giác gì?”; “Kinh khủng quá, tôi còn hét lên lúc nhìn thấy cảnh hắn ta ném đứa trẻ đi, may mà đứa trẻ không sao”; “Nếu không phải là ở trong khu vui chơi mà ở nơi khác không chừng đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng hơn rồi, cần phải bắt giam người kia và phạt nặng đi”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất