Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông đánh đập nữ y tá rồi bỏ trốn

Theo QQ
Chia sẻ

Do bất đồng ý kiến trong việc điều trị, người đàn ông trung niên đuổi đánh nữ y tá ngay trong bệnh viện rồi bỏ trốn.

Bác sĩ, y tá nói riêng hay ngành y học nói chung là ngành nghề mà không phải bất kỳ ai cũng làm được. Mặc dù vừa mới trải qua những tháng ngày kinh hoàng nhất của đại dịch Covid-19, đồng thời nhận ra được tầm quan trọng của những người làm nghề y, tuy nhiên những vụ bạo hành y/bác sĩ tại Trung Quốc dường như không có chiều hướng giảm đi.

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh một nữ y tá bị một bệnh nhân đánh đập ngay trong bệnh viện đã khiến cộng đồng mạng nước này vô cùng phẫn nộ.

Theo như truyền thông đưa tin, vụ việc xảy ra tại một bệnh viện nhỏ ở Hải Nam, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào lúc 12h trưa 7/4/2020.

Ngay sau khi nhận được đoạn video tố cáo, cảnh sát thành phố Quảng châu đã nhanh chóng cử người đến điều tra vụ việc. Được biết, người đàn ông trung niên đánh nữ y tá đã bỏ trốn ngay sau đó.

Người đàn ông đánh đập nữ y tá rồi bỏ trốn

Trong đoạn video, có thể thấy người đàn ông này đuổi theo nữ y tá từ trong phòng khám ra ngoài hành lang, sau khi tóm được cô, ông dùng điện thoại đập vào đầu nữ y tá này khiến cô gục xuống. Khi nữ y tá vùng chạy đi, ông tiếp tục giữ lấy và đẩy cô đập đầu vào tường. Sau khi được vài người can ngăn, người này chửi bới rồi lập tức bỏ trốn, khoảng nửa tiếng sau đó, người này đã bị bắt.

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm họ Lương (50 tuổi, người Hồ Bắc) khai rằng do cô y tá này trách móc ông làm hỏng thiết bị y tế, trong lúc tức giận ông đã không kiềm chế được mình. Hiện tại, Lương đã bị tạm giam và chờ xử lý nghiêm theo pháp luật nước này. Cảnh sát cho biết hiện nữ y tá đã được kiểm tra vết thương và tạm thời chưa có ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin mới nhất