Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông cứa cổ tình địch ngay giữa đường

Theo Sohu
Chia sẻ

Khi một cặp nam nữ đang ngồi trên xe, một người đàn ông đeo khẩu trang liền tiến tới, dùng dao gọt hoa quả cứa cổ nam thanh niên.

Video: Kinh hãi khoảnh khắc người đàn ông cứa cổ tình địch ngay trên đường

Vụ việc xảy ra vào tối 2/6 tại ngã tư đường Hưng Hoa và An Hoa thuộc thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một cặp nam nữ đang ngồi trên một chiếc xe máy điện dựng bên đường thì bất ngờ một người đàn ông mặc áo phông, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang tiến tới, lập tức vung dao cứa cổ nam thanh niên ngồi phía trước. Sau đó, anh ta ném con dao xuống đất rồi rời đi.

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến cặp đôi không kịp trở tay. Ngay sau đó, cô gái lập tức xuống xe để kiểm tra vết thương của bạn trai rồi bấm điện thoại gọi cho cảnh sát. Nam thanh niên cũng loạng choạng bước xuống xe, lấy tay che cổ một cách đau đớn và đứng sang một bên.

Người đàn ông cứa cổ nam thanh niên ngồi phía trước xe.

Khi cặp đôi đang hoảng loạn, người đàn ông kia quay trở lại, định tấn công nam thanh niên kia một lần nữa, nhưng bị cô gái cản lại, đẩy ra xa. Cô gái vừa đẩy người đàn ông ra xa vừa tiếp tục bấm số điện thoại trong sợ hãi. May mắn thay, cô đã kết nối được với cảnh sát ngay trong lần gọi đầu tiên, vì thế cô tiếp tục gọi cho nhân viên y tế tới hiện trường.

Cô gái cố gắng đẩy người đàn ông ra xa người yêu của mình.

Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy cô gái đang quỳ gối dưới đất, cầu xin người đàn ông kia dừng lại trong khi anh ta tay đang lăm lăm cầm một con dao gọt hoa quả, la hét ra hiệu cô tránh ra. Hai nhân viên cảnh sát đã tiếp cận người đàn ông từ phía sau và thành công khống chế anh ta.

Các nhân viên y tế sau khi tới hiện trường đã ngay lập tức đưa nam thanh niên bị tấn công tới bệnh viện. Hiện anh ta vẫn chưa thoát khỏi cơn nguy kịch.

Cô gái quỳ gối, cầu xin người đàn ông dừng lại.

Theo điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết nghi phạm họ Miêu, cô gái họ Cao. Hai người này là người yêu cũ của nhau, chia tay do mâu thuẫn tình cảm và Miêu luôn giữ mối hận thù, không thể buông bỏ quá khứ. Miêu khai rằng anh ta không thể chấp nhận được người yêu cũ của mình có người mới nên nếu có kẻ thứ 3 xuất hiện, anh ta sẽ giết chết người đó.

Vì vậy khi thấy cô Cao hẹn hò với người đàn ông khác, Miêu cảm thấy suy sụp, bị tổn thương nặng nề nên dùng dao cứa cổ tình địch. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất