Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông chở hàng trăm đôi dép cồng kềnh trên xe máy

Thiên Ân
Chia sẻ

Người đàn ông rong ruổi khắp đường phố Phnom Pehn, Campuchia với xe máy chở hàng trăm đôi giày xếp chồng chất gây lo ngại về an toàn giao thông.

Người bán hàng chở hàng trăm đôi giày chồng chất trên xe.

Hàng trăm đôi giày được buộc vào xe máy và xe đẩy gắn phía sau khi người đàn ông đang đi rao bán chúng ở thủ đô Phnom Pehn, Campuchia.

Bức ảnh khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người lo ngại về vấn đề an toàn giao thông khi người đàn ông chở hàng chồng chất như vậy.

Được biết, tới đây, người đàn ông có lẽ sẽ không thể chở hàng cồng kềnh đi bán theo cách này nữa bởi tới đây chính phủ Campuchia sẽ ban hành luật giao thông nghiêm ngặt hơn trong nỗ lực giảm thiểu tai nạn.

Campuchia sẽ tăng cường thêm 4.000 cảnh sát để thực thi các quy định mới với khoản tiền phạt cao hơn.

Ít nhất 1.980 người chết và 6.140 người khác bị thương trong hơn 4.000 vụ tai nạn đường bộ ghi nhận ở Campuchia vào năm 2019.

Bức ảnh trên do một người Anh chụp. Người này nằm trong sô hơn 100 công dân Anh đã thuê máy bay riêng để về nước sau khi bị mắc kẹt tại Campuchia vào đầu năm nay.

Sau khi Campuchia đóng cửa các đường biên nhằm ngăn sự lây lan của virus corona, cặp đôi Jerry và Karen Lewis bị mắc kẹt tại quốc gia Đông Nam Á sau khi chuyến bay về Anh bị hủy bỏ.

Cặp đôi này đã sử dụng Facebook để đăng danh sách 103 công dân Anh bị mắc kẹt sẵn sàng chi trả số tiền cần thiết để thuê một chuyến bay của hãng Malaysia Airlines đưa họ về nhà.

Hiện tại nhóm người trên đã về Anh an toàn sau chuyến bay ngày 27/3.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất