Vòng quanh Thế giới

Bị tai nạn đứt lìa cả cẳng tay, người đàn ông vẫn bình tĩnh ngồi đợi người đến giúp

Theo DailyStar
Chia sẻ

Khi đang trên đường đi làm về, anh Huang bị một chiếc xe đâm đến trọng thương, khiến cẳng tay trái của anh (từ khuỷu tay trở xuống) đứt lìa.

Đối với nhiều người, một vết đứt tay, một mảng da chảy máu, hay một cú vai chạm nhẹ của chân vào giường ngủ đã là những tai nạn đau đớn đủ sức khiến cơ thể cảm thấy khổ sở. Tuy nhiên, đối với người đàn ông mạnh mẽ dưới đây, một cẳng tay bị đứt lìa vẫn khiến anh ta hoàn toàn bình tĩnh.

Đó là anh Huang Sognliang, 37 tuổi, đến từ thị trấn Leng Shui, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Nhưng bất chấp sự cố đau thuơng, anh Huang vẫn bình tĩnh đến lạ thường.

Dù đang ngồi cạnh vũng máu và cánh tay bị đứt lìa, anh Huang vẫn kiên nhẫn ngồi đợi người đến giúp.

Trong một video được quay lại của người đi đường, anh Huang đang điềm nhiên ngồi bên cạnh vũng máu của chính mình - nơi cánh tay anh đang nằm sõng soài dưới đất. Dù bị thương và đau đớn, anh Huang vẫn kiên nhẫn ngồi đợi người đến giúp.

Do tình trạng nghiêm trọng, anh Huang được dân làng đưa gấp đến bệnh viện địa phương để giải quyết nhưng nơi đây không nhận vì vết thương quá nặng. Sau đó, nạn nhân được chuyển đến Bệnh viên Nhân dân Sâm Châu để điều trị khẩn cấp và chăm sóc đặc biệt.

Đây là một cơn ác mộng đối với anh Huang lẫn gia đình bởi theo lời bố Huang, người con trai này chính là trụ cột của cả nhà.

Theo lời bố anh Huang, cẳng tay trái của anh đã được nối lại thành công. Tuy nhiên, trong tương lai, cánh tay ấy sẽ vĩnh viễn mất đi chức năng: “Huang đã được phẫu thuật nối lại tay nhưng chỉ để trông thấy được lành lặn chứ sau này, nó không thể sử dụng cánh tay đó nữa”.

Đây là một cơn ác mộng đối với anh Huang lẫn gia đình bởi theo lời bố Huang, người con trai này chính là trụ cột của cả nhà.

Hiện tại, người bố tội nghiệp đang thông qua bệnh viện để kêu gọi quyên góp cho tiền viện phí 100,000 nhân dân tệ (330 triệu đồng) mà gia đình ông đang gánh.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất