Vòng quanh Thế giới

Người có dáng móng tay kiểu này, không sớm thì muộn cũng 'giàu nứt đố đổ vách'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Hình dạng, màu sắc thậm chí là kích cỡ móng tay cũng cho biết vận mệnh của bạn sang hèn sướng khổ như thế nào.

Móng tay dạng tròn

Người có móng tay dạng tròn thường rất thông minh, tư duy logic và vô cùng nhạy bén. Từ đó, họ thường nắm bắt được cơ hội trong sự nghiệp và có xác suất trở thành sếp lớp rất cao. Không chỉ vậy, họ còn là những người biết cách kiểm soát tài chính, cân đối giữa thu và chi. Vì vậy, cuộc sống của họ luôn ổn định, ít khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Điểm yếu của những người có móng tay dạng tròn là nóng vội, tự tin thái quá và thực dụng. Thông thường, họ thích kết thân với những người mang lại lợi ích cho họ và không mặn mà với những mối quan hệ kém tiềm năng. Do đó, nếu ai đối tốt với họ, họ sẽ ghi tâm tạc dạ để đền đáp sau này.

 Móng tay hình chữ nhật

Những người này thường rất thận trọng, chín chắn trong cả suy nghĩ lẫn hành động. Họ thích sự ngăn nắp, sạch sẽ và sự quy củ.

Người sở hữu móng tay hình chữ nhật khá lạnh lùng. Đôi khi, sự lạnh lùng của họ khiến người khác cảm thấy khó chịu và rất khó gần. Bên cạnh đó, họ thường sống và làm theo suy nghĩ chủ quan, hiếm khi quan tâm tới người khác nghĩ gì.

Móng tay hình vuông

Số lượng người có móng tay hình vuông rất thấp. Mặc dù những người này trông rất mạnh mẽ, vui vẻ nhưng nội tâm bên trong của họ lại rất yếu đuối. Họ hay ra mặt bênh vực lẽ phải, bảo vệ kẻ yếu nhưng đôi khi thẳng thắn quá mức khiến họ dễ làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp.

Người sở hữu móng tay hình vuông thường có xu hướng đầu tư dàn trải mà không tính kỹ rủi ro. Nếu làm ăn được, họ sẽ kiếm được rất nhiều, ngược lại sẽ mất khá nhiều. Cho nên những người này sẽ phù hợp làm những công việc mang tính nghệ thuật hơn là kinh doanh.

Nam giới có móng tay vuông, ngón tay ngắn thường gặp khó khăn về tài chính do công việc làm ăn đầu tư không đúng chỗ. Ngược lại, nữ giới có bàn tay dạng này lại khá hút tài lộc, làm đâu trúng đó, tiền bạc dồi dào.

Móng tay có hình tam giác

Móng tay hình tam giác được chia ra làm hai loại là tam giác ngược và tam giác thẳng. Tuy nhiên, đặc điểm chung của người sở hữu móng tay hình tam giác là họ thường có nhiều sáng kiến mới lạ, độc đáo và có thể tìm ra ý tưởng từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Người có móng tay hình tam giác ngược thường tự cao về bản thân còn người có móng tay hình tam giác thẳng hay nhạy cảm thái quá, không chịu được những người vô duyên, thiếu ý tứ xung quanh. Họ không ưa những người có lối sống buông thả, thoải mái và dễ dãi.

Móng tay dạng nhọn

Người có móng tay dạng nhọn có tính cách khá bốc đồng, thích thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, họ thường do dự khi đưa ra quyết định. Vừa mới giây trước có thể tràn đầy quyết tâm nhưng ngay sau đó đã chùn bước trước khó khăn. Vậy nên họ ít đầu tư vào những nhóm ngành có rủi ro cao.

Trong công việc, họ là những người thuộc tầm trung, hoàn thành công việc ở mức đạt chỉ tiêu chứ ít khi vượt lên xuất sắc. Bản tính của họ là thích yên phận, không thích đôi co với người khác nên đôi khi bị tua thiệt.

Xét về tài chính, người có móng tay nhọn và ngón tay ngắn, to bè, họ sẽ là mẫu người ăn tiêu không có kế hoạch, thường rơi vào tình trạng “cháy túi”. Mặt khác, nếu móng tay tròn và ngón tay thuôn dài, họ sẽ là mẫu người có của ăn của để, ít bị hao hụt tài chính.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất