Vòng quanh Thế giới

Chồng hung ác nhốt vợ con trong nhà kho nhiều năm như nô lệ

Chia sẻ

Người đàn ông 65 tuổi đã bị bắt với cáo buộc giam giữ và đối xử với vợ con như nô lệ khi nhốt họ vào nhà kho bẩn thỉu trong suốt 2 năm với thức ăn dành cho động vật.

Ông Eduardo Oviedo, người Argentina vừa bị cảnh sát bắt với cáo buộc giam giữ và đối xử thậm tệ với người thân.

a4

Ông Eduardo Oviedo bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Các công tố viên cho hay, hai người con trai khác của ông Eduardo đã báo cho họ biết để đến giải cứu mẹ và em trai mình.

Khi cảnh sát tìm đến căn nhà thì phát hiện thấy người vợ 61 tuổi của ông Eduardo cùng với cậu con trai 32 tuổi đang bị trói bằng xích và dây thừng bên trong một nhà kho chật hẹp, tối tăm. Bên trong thậm chí có cả phân và nước tiểu.

a2

a3

a5

Căn nhà kho nơi ông Eduardo Oviedo nhốt người vợ tâm thần và cậu con trai tự kỷ trong suốt 2 năm qua.

Theo điều tra, người vợ bị mắc chứng bệnh tâm thần còn cậu con trai bị tự kỷ. Cả hai đã bị ông Eduardo nhốt tại đây trong suốt 2 năm vừa qua. Họ thậm chí còn bị bắt ăn cả thức ăn của động vật.

Hai người con trai khác, người đã tố cáo ông Eduardo cho hay, trước đây họ không dám báo cáo với chính quyền vì sợ bị ông Eduardo trả thù. Tuy nhiên, khi chứng kiến mẹ và em trai bị đối xử ngày môt thậm tệ hơn họ đã quyết định tố cáo bố mình.

Hai mẹ con thậm chí bị trói bằng xích, dây thừng và ăn thức ăn của động vật.

Hai mẹ con thậm chí bị trói bằng xích, dây thừng và ăn thức ăn của động vật.

Ông Eduardo đã bị bắt và ra tòa hôm 5/9. Hiện phía cảnh sát tiếp tục điều tra và xử lý nghiêm với những hành động mà ông Eduardo đã đối xử với người thân.

Hai nạn nhân của vụ việc hiện đang được cơ quan bảo trợ xã hội chăm sóc.

Chia sẻ
Tin mới nhất