Vòng quanh Thế giới

Người chồng gây bất ngờ cho vợ trong lễ kỉ niệm sau khi qua đời

Theo Mirror
Chia sẻ

Alyssa Mendoza nhận được email từ cha cô 10 tháng sau khi ông qua đời với những chỉ dẫn để thực hiện lễ kỷ niệm ngày cưới mà ông đã lên kế hoạch cho vợ.

Alyssa nhận được email lúc 3 giờ sáng với một tin nhắn đã được lên kế hoạch gửi từ người cha đã qua đời 10 tháng trước của cô. Ban đầu , cô không thể ép mình mở email và phải mất hai ngày để cô có thể đối mặt với việc đọc những lời mà cha cô để lại.

Email bắt đầu như sau: “Alyssa, hãy làm theo hướng dẫn của bố trong e-mail này một cách đầy đủ và cẩn thận. Bố gửi nó cho con trong trường hợp bố không còn tình táo hoặc tệ hơn, đã biến mất. Bố hy vọng là điều này không xảy ra”.

Trong tin nhắn, con gái anh phát hiện anh đã soạn ra những chỉ dẫn để cô giúp anh và mẹ cô kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Alyssa, đến từ Philippines, đã mô tả tình yêu của cha dành cho mẹ cô là “không thể đong đếm được” khi cô đọc email có chứa một lá thư gửi cho mẹ cô “với tất cả những lời mà mẹ cô cần nghe từ cha để có thể tiếp tục sống tốt”.

Bố mẹ Alyssa

Trong một bài đăng đầy cảm xúc trên Facebook, cô viết: “Đáng lẽ họ phải kỷ niệm 25 năm đám cưới bạc cùng nhau hôm nay nhưng Chúa đã có kế hoạch khác. Nhưng ngay cả khi họ không ở bên nhau về mặt thể xác, mặc dù bố tôi không còn ở đây nữa, ông vẫn có thể gây bất ngờ và làm cho mẹ tôi hạnh phúc. Thậm chí cái chết không thể ngăn bố tôi yêu mẹ tôi và cho bà biết bà có ý nghĩa với ông đến nhường nào”.

Cô làm theo chỉ dẫn của ông, bao gồm việc cắm hoa, lấy thức ăn và chi trả cho chuyến đi đến salon để vợ ông có thể làm “bất cứ điều gì cô ấy làm ở đó vào mỗi cuối tuần”. Ông thậm chí còn đưa ra hướng dẫn về cách đối phó với những phản ứng được dự đoán của vợ mình ở mỗi giai đoạn. Ông kết thúc thông điệp với dòng chữ: “HÃY NGOAN CON NHÉ. ĐỪNG LÀM GÌ DẠI DỘT. Hãy làm theo tất cả các hướng dẫn con nhé. Cảm ơn con. Bố yêu con, con yêu”.

Alyssa và bố

Alyssa và một người trợ giúp bắt đầu sắp xếp và làm theo hướng dẫn cho lễ kỷ niệm ngày cưới khi mẹ cô còn đang ngủ lúc 11 giờ đêm và hoàn thành công việc lúc 5h30 sáng, vừa kịp giờ báo thức 6 giờ sáng của mẹ cô. Những bức ảnh cho thấy căn phòng chứa đầy bóng bay với những bức ảnh gia đình được đính kèm khi mẹ cô đi xung quanh nhìn từng người trong nước mắt, nắm chặt những bông hoa được gửi tới đúng như cha Alyssa đã hứa trên nền nhạc “All Of Me” của John Legend. Cũng như lễ kỷ niệm ngày hôm đó, ông cũng đã liên lạc và trả tiền để một người bán hoa gửi hoa cho vợ ông trong những năm tiếp theo vào mỗi dịp sinh nhật, ngày Valentine và lễ kỷ niệm.

Chia sẻ câu chuyện đáng kinh ngạc trên Facebook, Alyssa viết: “Mặc dù tôi thiếu ngủ, nhưng niềm vui tôi nhìn thấy trên khuôn mặt mẹ đã khiến mọi thứ trở nên đáng giá. Tất nhiên mẹ tôi đã khóc vì nhớ tình yêu của đời mình nhưng tôi có thể thấy mọi thứ khiến bà hạnh phúc đến thế nào vì bà biết rằng mọi thứ đều do bố tôi lên kế hoạch”.

Bài đăng, trong đó có một đoạn video về phản ứng đầy xúc động của mẹ cô, đã khiến hàng trăm người rơi nước mắt và nhận được hơn 12.000 lượt chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất