Vòng quanh Thế giới

Người bồi bàn từ tốn đút thức ăn cho khách bị bại liệt gây xúc động mạnh

Theo Internet
Chia sẻ

Cộng đồng mạng Twitter đã tràn ngập tình thương yêu bởi hình ảnh ấm lòng của một người nhân viên làm tại quán ăn nhanh đút thức ăn cho một khách hàng bị bại liệt

Ngày 22/4, cộng đồng mạng Twitter truyền tay nhau hình ảnh một nam nhân viên của quán ăn nhanh đang đút thức ăn cho một khách hàng xa lạ. Ngay lập tức, hành động tử tế của nam nhân viên nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và nhận 27.400 lượt bình luận, chia sẻ chỉ trong 3 ngày.

Dựa vào bức ảnh, có thể thế hình ảnh người nhân viên từ tốn cho khách hàng của anh ăn. Có thể thấy, anh hoàn toàn có thể rời đi sau khi đưa đồ ăn cho khách như những người phục vụ bàn khác nhưng anh đã không làm vậy. Thay vì thế, anh lo lắm về khách hàng của anh, không biết rõ liệu vị khách này có thể tự ăn được hay không vì vậy anh đã quyết định cho vị khách này ăn.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi tại Malaysia, một tài khoản tên là Naqi đã tiết lộ rằng, người phục vụ bàn đã làm việc tại nhà hàng được 5 năm. Dưới đây là những gì anh chia sẻ:

“Với những bạn muốn biết, người phục vụ bàn có tên là Imran. Nhìn anh có vẻ kiêu ngạo nhưng thật ra anh là một người vô cùng tốt bụng. Anh đã làm việc tại quán SA Maju được 5 năm và luôn hoàn thành xuất sắc công việc. Món teh tarik mà anh làm thật sự là ngon tuyệt!”.

Dựa vào bình luận, dân mạng nhanh chóng tìm ra nhà hàng này nằm ở Skudai, Johor và nhiều người khác đã muốn được tới đây để trải nghiệm món teh tarik do anh chàng làm.

Một người bình luận: “Nếu anh có thể đối xử tốt như vậy với một người lạ thì hãy nghĩ xem anh ấy sẽ đối xử với bố mẹ ân cần như nào”.

“Thật lòng, chúng ta cần thêm tấm gương như vậy cho xã hội”, người khác viết.

Chia sẻ

Theo

Internet

Tin mới nhất