Vòng quanh Thế giới

Ông bố nhìn chằm chằm đôi giày trong cửa hàng rồi vài phút sau bật khóc vì hành động bất ngờ của cô con gái

Phạm Hảo
Chia sẻ

Cô gái cùng anh chị em của mình và mẹ đã quyết định làm bố ngạc nhiên bằng cách tặng một đôi giày quà mà ông ấy đã thích suốt 2 năm nhưng không dám mua về.

Niềm vui gia đình đáng nhớ nhất là khi được tạo nên bằng những hành động xuất phát từ sự sự quan tâm, tinh tế, và chân thành. Không cần tổ chức tiệc tùng xa hoa, không cần quà cáp trịnh trọng, cô con gái dưới đây vẫn mang lại một sinh nhật vô cùng đáng nhớ cho bố khiến ai cũng phải xúc động.

Một người dùng Twitter có tài khoản @_MadreNana đã đăng tải đoạn ngắn mà trong đó, cô cùng mẹ và các anh chị em đã bất ngờ tạo nên một sinh nhật đặc biệt cho bố.

Chân dung cô con gái ấm áp.

Cô đã cùng mẹ và các anh chị em tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật bố.

Nội dung bài đăng như sau:

“Anh chị em chúng tôi và mẹ đã quyết định làm bố tôi ngạc nhiên bằng cách tặng một món quà mà bố đã thích suốt 2 năm nhưng không dám mua về.

Bây giờ nó là của bố rồi. Con chúc bố có một sinh nhật lần thứ 52 vui nhất trên đời. Con yêu bố, cả nhà thương bố nhiều”.

Cô con gái tặng bố đôi giày mà ông đã thích suốt 2 năm.

Người bố khóc trong niềm hạnh phúc.

Trong video, cả gia đình cô gái đi dạo ở một cửa hàng bán giày dép. Khi người bố dừng lại và nhìn vào một đôi giày trên kệ, cô con gái nhỏ của ông đã đến gần rồi chìa ra một chiếc túi giấy và nói “Đây là quà sinh nhật của bố”. Người đàn ông lớn tuổi lập tức mở chiếc túi ra ngay. Khi thấy món đồ bên trong, ông bắt đầu bật khóc một cách vui sướng trong những cái ôm quây quần của con cái.

Thì ra, đó là đôi giày mà ông đã “để mắt” suốt hai năm nhưng không dám mua về cho mình. Ông khóc không phải vì món quà, mà là vì sự bất ngờ ấm áp mà gia đình ông đã mang đến.

Đây là món quà cho lần sinh nhật thứ 52 của người bố.

Không cần tổ chức tiệc tùng xa hoa, không cần quà cáp trịnh trọng, cô con gái dưới đây vẫn mang lại một sinh nhật vô cùng đáng nhớ cho bố khiến ai cũng phải xúc động.

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu về hơn 26,000 likes và 22,000 lượt retweets.

Về phía cộng đồng mạng, họ cho biết bản thân đã khóc khi xem video này:

- Chúc phúc cho gia đình bạn. Điều này khiến tôi thực sự rơi nước mắt đấy.

- Mắt của tôi ướt nhẹp rồi. Chúc mừng sinh nhật bố của bạn! Chú trông hiền ghê.

- Tôi không khóc đâu, bạn mới khóc đó huhu!

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin mới nhất